Thứ Ba, 11 tháng 10, 2016

NÂNG NGỰC NỘI SOI CÓ ĐAU KHÔNG


Hỏi: Xin chào bác sĩ, Em định đi nâng ngực mà không biết phương pháp nâng ngực nội soi có đau không, có nguy hiểm không ? Em có lên mạng để tìm hiểu về nâng ngực nội soi có đau không, có nguy hiểm gì không nhưng thông tin không được rõ ràng đối với tình trạng ngực của em, nên em hơi hoang mang. Hiện tại, ngực của em khá nhỏ, không cân đối nên em muốn đi phẫu thuật thẩm mỹ ngực. Mong bác sĩ tư vấn giúp em với ạ.  (Thúy Anh – Tp.HCM).
Nâng ngực nội soi có đau không là câu hỏi được nhiều chị em quan tâm.
Trả lời:
Chào bạn!
Cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi đến cho chuyên mục tư vấn phẫu thuật nâng ngực. Chúng tôi xin giải đáp những thắc mắc của bạn sau đây:
Phẫu thuật nâng ngực nội soi là gì?
- Theo các bác sĩ chuyên khoa: Phẫu thuật nâng ngực nội soi là phương pháp có thể giúp bạn có được bộ ngực săn chắc, cân đối, tròn trịa với kích thước như bạn mong muốn trong thời gian ngắn nhất (từ 1 đến 1,5h thực hiện phẫu thuật) mà vẫn đảm bảo độ ổn định lâu dài.
- So sánh với các phương pháp nâng ngực thông thường như chú trọng về mặt dinh dưỡng, thực hiện các bài tập hoặc sử dụng kem nở ngực phải mất từ 3 – 4 tháng mới có tác dụng nhưng tác dụng cũng không rõ ràng, nên phẫu thuật nâng ngực là kỹ thuật làm cho ngực to lên nhanh nhất.
Công nghệ nâng ngực nội soi qua đường mở ở nách.
- Nâng ngực nội soi được các bác sĩ hàng đầu chuyên nghành thẩm mỹ, cũng như người sử dụng đánh giá rất cao về độ an toàn cũng như kết quả hậu phẫu thuật. Đặc biệt, nâng ngực nội soi là phương pháp giúp hạn chế tối đa sự đau đớn, sưng sau khi phẫu thuật.
- Nâng ngực nội soi sử dụng thiết bị nội soi hiện đại nhất nhập khẩu từ Hoa Kì, giúp thể hiện cấu trúc mô ngực lên màn hình, nên bác sĩ có thể dễ dàng thực hiện bóc tách trong khoang ngực một cách chính xác và tỉ mỉ, làm giảm tối đa tổn thương, hạn chế sự xâm lấn đến các vùng mô ngực lân cận. Do đó, nâng ngực nội soi giảm thiểu tối đa nguy cơ chảy máu, bầm tím, đau sưng sau khi phẫu thuật.

Nâng ngực nội soi có đau không ?
Nâng ngực nội soi không gây đau đớn bởi trước khi thực hiện phẫu thuật khách hàng được gây tê cục bộ ở vùng phẫu thuật nên không hề có cảm giác đau hay khó chịu trong suốt quá trình đặt túi độn ngực.
Vị trí đặt túi ngực giúp ngực đẹp và hoàn toàn không gây đau đớn.
- Kết thúc phẫu thuật, bác sĩ sẽ chỉ dẫn khách hàng cách chăm sóc đặc biệt, cũng như kê đơn thuốc giảm đau kháng viêm, nang nguc co dau khong, chống sưng tấy để khách hàng không bị đau, đẩy nhanh tốc độ hồi phục và đảm bảo kết quả thẩm mỹ hoàn hảo nhất. Do đó, bạn cứ yên tâm là nâng ngực nội soi không đau nhé!
- Tuy vậy, để có kết quả nâng ngực nội soi cho kết quả đẹp bạn cần lựa chọn địa chỉ thẩm mỹ viện uy tín, chất lượng để đảm bảo hơn về mặt an toàn và để có kết quả thẩm mỹ tốt sau khi thực hiện phẫu thuật nhé! 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét