Thứ Ba, 11 tháng 10, 2016

Nâng ngực nội soi ở đâu thì an toàn?


 “Nâng ngực nội soi ở đâu thì an toàn?” là thắc mắc của phần lớn chị em khi có nhu cầu thẩm mỹ ngực với mong muốn tìm ra địa chỉ uy tín, an toàn mang lại kết quả tốt nhất. Dưới đây sẽ là  những chia sẻ và đánh giá của các chuyên gia giúp bạn có thể đưa ra lựa chọn đúng đắn nhất cho mình.
Yếu tố ảnh hưởng đến độ an toàn của một ca phẫu thuật nâng ngực
Theo những chuyên gia đầu nghành cho biết, yếu tố quyết định độ an toàn của một ca phẫu thuật nâng ngực được quyết định bởi nhiều nhiều yếu tố. Nếu bạn đang không biết nâng ngực nội soi ở đâu an toàn thì hãy lưu tâm đến những yếu tố sau:
CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM
Nâng ngực nội soi giá bao nhiêu ?
+ Phương pháp nâng ngực: Hiện nay, có rất nhiều phương pháp nâng ngực trên thị trường với cách thức tiến hành khác nhau. Tuy nhiên, theo các chuyên gia thì nâng ngực nội soi là phương pháp nâng ngực được đánh giá là hiện đại nhất hiện nay đảm bảo độ an toàn và phù hợp với cơ địa của phụ nứ Châu Á và có được nhiều ưu điểm vượt trội hơn các phương pháp nâng ngực khác.
+ Tay nghề của đội ngũ bác sĩ: Phẫu thuật nâng ngực đòi hỏi độ chính xác cao trong từng thao tác do đó chỉ thật sự an toàn nếu người thực hiện là bác sĩ giỏi tay nghề, kinh nghiệm phẫu thuật dày dặn, linh hoạt phán đoán xử lí trong mọi tình huống xảy ra trong quá trình phẫu thuật.
+ Loại túi ngực được sử dụng: Là loại túi độn có độ tương thích cao với cơ thể, khả năng đàn hồi của túi ngực cũng là yếu tố quyết định đến sự an toàn của khách hàng sau khi thực hiện phẫu thuật nâng ngực.
+ Quy trình phẫu thuật an toàn : Một ca phẫu thuật nâng ngực được đánh giá là an toàn cần phải được thực hiện trong phòng phẫu thuật vô trùng, các bước thực hiện nâng ngực phải tuân thủ đúng theo tiêu chuẩn của bộ y tế để đảm bảo độ hiệu quả cũng như độ an toàn trong phẫu thuật cho khách hàng.
Túi ngực được coi là yếu tố quyết định nâng ngực có an toàn hay không.
Dựa trên những tiêu chí về tính an toàn của một ca phẫu thuật nâng ngực đã phân tích ở trên, các chuyên gia nhận định rằng không phải bệnh viện nào cũng có thể phẫu thuật nâng ngực một cách an toàn.

Ứng dụng phương pháp nâng ngực có độ an toàn cao:
Hiện nay, ứng dụng thành công phương pháp nâng ngực nội soi chuyển giao từ Hoa Kỳ, sử dụng túi độn ngực Microthane, đảm bảo mang lại cho khách hàng kết quả tốt nhất, độ tương thích với cơ thể cao và an toàn cho mọi khách hàng:
+ Với phương pháp hiện đại này, quá trình phẫu thuật sẽ được thực hiện dưới sự hỗ trợ của các thiết bị nội soi hiện đại nhất, vết rạch nhỏ nằm ở nách, quầng vú, hạn chế tối đa xâm lấn đến các mô cơ, hệ thống dây thần kinh tuyến vú.
+ Sử dụng túi ngực chuyên dụng Microthane nhập khẩu từ Hoa Kỳ, có độ tương thích với cơ thể cao tránh hiện tượng đào thải, khả năng co giãn đàn hồi cao, không di lệch, không biến chứng, không bể túi độn,… đảm bảo an toàn cho khách hàng.
Đội ngũ bác sĩ thẩm mỹ ngực giỏi chuyên môn – dày dặn kinh nghiệm:
Khi dùng dịch vụ nâng ngực, khách hàng sẽ được đội ngũ y bác sĩ thẩm mỹ chuyên nghiệp thăm khám, tư vấn và thực hiện phẫu thuật, đảm bảo an toàn trong và sau phẫu thuật. Các bác sĩ đều được đào tạo bài bản và có rất nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực phẫu thuật thẩm mỹ ngực, dưới sự hỗ trợ của hệ thống trang thiết bị hàng đầu, đảm bảo an toàn cũng như đem đến sự hài lòng cho khách hàng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét