Thứ Ba, 11 tháng 10, 2016

NÂNG NGỰC Ở ĐÂU ĐẸP


Nâng ngực ở đâu đẹp, tự nhiên, mức độ an toàn và hiệu quả tốt nhất luôn là những băn khoăn của chị em trước khi đi nâng ngực. Vậy nâng ngực ở đâu thì đẹp, an toàn hiệu quả cho kết quả là đôi gò bồng đầy đặn, hồng hào, đẹp tự nhiên ? Để trả lời những câu hỏi ấy chúng ta cần phải hiểu nâng ngực là gì, phương pháp thực hiện nâng ngực ra sao, thì mới có thể trả lời được câu hỏi nâng ngực ở đâu thì đẹp tự nhiên ?
Nâng ngực được xem là một đại phẫu thẩm mỹ ẩn chứa nhiều rủi ro lớn. Không phải cơ sở phẫu thuật thẩm mỹ nào cũng có khả năng thực hiện thành công dịch vụ thẩm mỹ nâng ngực. Vậy nâng ngực thực hiện ra sao, nâng ngực ở đâu tự nhiên nhất ?
1. Phẫu thuật nâng ngực là gì ?
Nâng ngực là một phương pháp phẫu thuật làm tăng kích thước vòng một bằng can thiệp thẩm mỹ. Ngày nay, với sự phát triển của công nghệ thẫm mỹ người ta sử dụng kỹ thuật nội soi để thực hiện phẫu thuật này. Nâng ngực nội soi sử dụng thanh mổ nội soi. Đầu thanh mổ được gắn camera giúp theo dõi đường mổ cho độ chính xác tuyệt đối.
Có 2 phương pháp chính đang được sử dụng là nâng ngực nội soi từ nách và nâng ngực nội soi từ rốn. Tuy nhiên về bản chất phương pháp thực hiện là giống nhau, chỉ khác nhau ở vị trí vết mổ. Với phương pháp nâng ngực qua vết rạch ở nách, bác sĩ sẽ tiến hành rạch một vết nhỏ khoảng 3cm tại hố nách, rồi luồn thanh mổ vào định hình vùng độn ở khoang ngực, sau đó đưa túi ngực vào, sau đó tiến hành bơm dung dịch làm đầy túi độn, rồi đóng vết mổ kết thúc phẫu thuật. Với phương pháp mổ qua đường rốn, vết mổ sẽ nằm sâu trong hốc rốn, vết sẹo trùng với nếp gấp da nên gần như không thể phát hiện.
2. Yếu tố nào quyết định nâng ngực có đẹp hay không ?
Phẫu thuật nâng ngực có những tiêu chí rất rõ ràng. Muốn biết nâng ngực ở đâu đẹp, chúng ta chỉ cần chú ý những tiêu chí ấy. Những yếu tố quyết định thành công của phẫu thuật nâng ngực gồm:
- Cơ sở, bệnh viện, thẩm mỹ viện được kiểm nghiệm và cấp phép của Bộ y tế để thực hiện phẫu thuật này.
- Có đầy đủ trang thiết bị máy móc, kỹ thuật hiện đại, cơ sở hạ tầng đảm bảo yêu cầu khắt khe của ca phẫu thuật.
- Có đội ngũ y bác sĩ chuyên ngành giải phẫu thẩm mỹ ngực, bác sĩ gây mê, hồi sức giỏi chuyên môn và giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ ngực.
- Khắc phục ngay khi có sự cố xảy ra.
- Túi độn ngực phải đảm bảo, có giấy chứng nhận xuất xứ rõ ràng.

3. Nâng ngực ở đâu đẹp?
- Tại Việt Nam hiện tại rất nhiều thẩm mỹ viện thẩm mỹ mọc lên , quảng cáo rất rầm rộ về dịch vụ nâng ngực thẩm mỹ. Tuy nhiên, theo Bộ y tế thì lại có rất ít cơ sở thẩm mỹ được cấp giấy phép hành nghề, những cơ sở được cấp phép chỉ tính trên đầu ngón tay. Chính vì thế trước khi chị em quyết định đi thẩm mỹ nâng ngực phải chú trọng xem cơ sở thẩm mỹ đó có giấy phép hoạt động hay không, bác sĩ thực hiện là ai ?

Với công nghệ nâng ngực nội soi được tiếp nhận chuyển giao từ Mỹ, tiến hành theo một quy trình phẫu thuật khép kín ,đúng chuẩn, đảm bảo an toàn, đem đến cho khách hàng kết quả nâng ngực đẹp tự nhiên nhất, bạn không còn phải lo lắng về những biến chứng. Đội ngũ bác sỹ chuyên môn có bề dày kinh nghiệm, cùng kỹ thuật nâng ngực được thực hiện một cách nhuần nhuyễn, sẽ mang đến cho bạn bầu ngực đều đặn, cân xứng và tự nhiên nhất.

1 nhận xét:

  1. Ngày nay, nhu cầu làm đẹp, nâng ngực ở chị em phụ nữ ngày càng tăng cao. Tuy nhiên, kéo theo đó là nhiều vấn đề liên quan như thẩm mỹ nâng ngực ở đâu uy tín, an toàn, không sợ bị biến chứng về sau.

    Trả lờiXóa