Thứ Bảy, 15 tháng 10, 2016

PHẪU THUẬT NÂNG NGỰC NỘI SOI Y-LINE CHUẨN Á ĐÔNG


Nâng ngực nội soi Y-line hiện đang là một kỹ thuật nâng ngực rất được ưa chuộng tại Hàn Quốc, giúp khắc phục các tình trạng ngực nhỏ, lép, chảy xệ, mất cấu trúc ngực sau sinh…Không chỉ đem đến cho chị em một khuôn ngực căng mọng, quyến rũ, hài hòa với vóc dáng người phụ nữ Á Đông, phương pháp nâng ngực Y-line Hàn Quốc đảm bảo độ an toàn, cho tốc độ hồi phục nhanh và cho một kết quả bền vững.
THẨM MỸ NÂNG NGỰC Y-LINE LÀ GÌ?
Phương pháp nâng ngực Y-Line là phương pháp nâng ngực làm tăng kích cỡ vòng một bằng túi độn đặt dưới cơ vùng ngực, được thực hiện dưới sự hỗ trợ của máy nội soi tiên tiến từ Hàn Quốc và đường mổ được thực hiện qua một lỗ mở ở hốc nách hay khe rốn đảm bảo tính an toàn, hạn chế tối đa xâm lấn, cho kết quả phẫu thuật ngực mềm mại, tự nhiên, cân đối, hài hòa với cơ thể của từng khách hàng.
Một bộ ngực được đánh giá đúng chuẩn theo công nghệ nâng ngực Y-line là hai bầu ngực tạo với phần lõm giữa cổ (trên xương ức) phải hình thành nên hình tam giác đều và các cạnh của tam giác này phải nằm trong khoảng từ 17 đến 20 cm. Khoảng cách từ chân bầu ngực đến đỉnh núm vú phải từ 5 đến 7 cm.
TRƯỜNG HỢP NÀO CÓ THỂ PHẪU THUẬT NÂNG NGỰC Y-LINE HÀN QUỐC
Độ tuổi từ 18 trở lên, tình trạng sức khỏe tốt.
Không mang thai, hay đang cho con bú.
Có nhu cầu cải thiện ngực lép, nhỏ, chảy xệ….

TẠI SAO BẠN NÊN PHẪU THUẬT NÂNG NGỰC Y-LINE HÀN QUỐC?
Sự ra đời của công nghệ nâng ngực nội soi Y-line Hàn Quốc là một món quà cho phụ nữ Á Đông, khắc phục được gần hết các nhược điểm của phương pháp nâng ngực trước đây, tạo vòng một tròn đầy, cân đối, tạo nên dáng chữ Y quyến rũ, đẹp tự nhiên.
Đa phần, nhược điểm của người phụ nữ châu Á là bầu ngực nhỏ lép, thiếu sự cân đối nên vòng một kém sức hấp dẫn và không tôn lên được nét đẹp gợi cảm của người phụ nữ Á Đông. Công nghệ thẩm mỹ nâng ngực Y-line Hàn Quốc giúp khắc phục được hoàn toàn các nhược điểm của bầu ngực cho bầu ngực đúng chuẩn Á Đông: Tròn đầy, cân đối, tự nhiên, đặc biệt tạo nên dáng chữ Y mềm mại làm tôn lên vẻ đẹp cho khuôn ngực. 
Thẩm mỹ nâng ngực Y-line với thiết kế túi độn ngực phù hợp với đặc điểm khuôn ngực của phụ nữ Á Đông giúp tạo được bầu ngực vừa vặn, căng tròn tự nhiên. Túi ngực không gây co thắt, bao cơ, không làm ảnh hưởng đến thiên chức làm mẹ và xúc giác bầu ngực.
Chất liệu độn sẽ được bác sĩ đặt vào đúng vị trí và bám dính ngay vào khoang ngực, không dịch chuyển lệch vị trí khác nên sẽ nhanh chóng giúp bạn sở hữu được bầu ngực căng tròn tự nhiên như thật.
Đặc biệt, có chế độ bảo hành túi ngực vĩnh viễn cho mọi khách hàng, tạo uy tín và sự tin tưởng, yên tâm cho mọi khách hàng thẩm mỹ.
Phẫu thuật nâng ngực Y line hàn quốc cho bộ ngực cân đối tự nhiên
Bầu ngực cân đối, mềm mại tự nhiên
Kết quả nâng ngực nội soi Y-line ổn định lâu dài
Thẩm mỹ ngực Y-line cho kết quả duy trì ổn định lâu dài. Chất liệu mềm mại, tự nhiên không gây nên hiện tượng co thắt bao cơ, cho kết quả thẩm mỹ ngực ổn định lâu dài, tránh hiện tượng ngực sa trễ sau thực hiện phẫu thuật.
Ứng dụng kỹ thuật nâng ngực nội soi Y-line đảm bảo an toàn tuyệt đối
Phương pháp nâng ngực Y-line ứng dụng thiết bị nội soi vào quá trình phẫu thuật nâng ngực, hỗ trợ phóng đại cấu trúc vùng ngực giúp các bác sĩ có thể đưa túi độn ngực vào vị trí đã xác định trước một cách chính xác, hạn chế tối đa tổn thương mạch máu và dây thần kinh, phòng tránh biến chứng cứng ngực, không gây ảnh hưởng tới các mô xung quanh, độ an toàn tuyệt đối.
Nâng ngực nội soi Y-line hạn chế tối đa tổn thương mạch máu và dây thần kinh vùng ngực, tối đa tổn thương an toàn tuyệt đối
Tuyệt đối không để lại sẹo

Nhờ ứng dụng thiết bị nội soi nên đường mổ nhỏ chỉ khoảng 1 đến 2 cm, nằm ở sâu trong nếp gấp rốn hoặc trùng với nếp gấp nách nên sau phẫu thuật khó thấy sẹo, sẹo liền nhanh rồi biến mất hoàn toàn, đảm bảo mang lại tính thẩm mỹ trên khuôn ngực hoàn hảo nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét