Thứ Bảy, 15 tháng 10, 2016

NÂNG NGỰC TÚI GIỌT NƯỚC


Nâng ngực túi giọt nước cho vòng một đẹp tự nhiên giúp bạn có thể tự tin khoe cá tính. Phương pháp nâng ngực hình giọt nước mang đến phương pháp nâng ngực tạo nên vẻ đẹp lý tưởng là bầu ngực, hình giọt nước mềm mại, quyến rũ. Khi đứng, nếu xem núm vú làm tâm điểm thì nửa phần trên của bầu ngực mỏng, còn nửa dưới thì dày và đầy đặn hơn. Trước đây, túi độn ngực tròn đều khiến cho ngực sau phẫu thuật trông giả tạo, kém tự nhiên. Sự ra đời của túi độn ngực hình giọt nước giúp cho bầu ngực sau phẫu thuật không chỉ to tròn hơn mà còn giữ được hình dáng của bộ ngực tự nhiên.
Nâng ngực với túi độn hình giọt nước
Phẫu thuật nâng ngực với túi độn giọt nước giúp vòng một của bạn không những đầy đặn mà còn quyến rũ tự nhiên. Mơ ước sở hữu một bộ ngực hấp dẫn là một nhu cầu rất chính đáng của phụ nữ. Ngực nhỏ, lép không chỉ khiến các chị em mất đi tự tin, đôi khi còn khiến họ thấy buồn chán, căng thẳng. Nâng ngực bằng phương pháp đặt túi độn ngực hình giọt nước hoàn toàn có thể làm cho giấc mơ của các chị em trở thành hiện thực.

TẠI SAO NÊN LỰA CHỌN NÂNG NGỰC TÚI HÌNH GIỌT NƯỚC.
1. Một khuôn ngực đẹp tự nhiên
Túi ngực hình giọt nước mô phỏng hình dáng tương tự với cấu trúc của bầu ngực tự nhiên, vì vậy, ngực sẽ đẹp tự nhiên như chưa từng tham gia phẫu thuật, đây là một bước tiến vượt bậc về tính thẩm mỹ so với các loại túi ngực khác. Các bác sĩ sẽ lựa chọn kích cỡ túi ngực phù hợp với dáng người của từng khách hàng để ngực sau phẫu thuật sẽ cân đối, hài hòa với khách hàng nhất.
2. Đường ngực tự nhiên
Ưu điểm lớn nhất của túi độn ngực giọt nước đó là tạo nên nét đẹp tự nhiên cho vòng một. Tạo nên bầu ngực đẹp không chỉ đầy đặn mà còn rất cân đối với cơ thể, tạo nên sức quyến rũ chết người . Nếu như túi ngực hình tròn đơn giản chỉ làm tăng kích thước của vòng một thì túi ngực giọt nước khiến bạn hài lòng về cả kích thước, độ mềm mại cũng như hình dáng tự nhiên như thật của bầu ngực sau phẫu thuật. Đặc biệt, ngực sau phẫu thuật khi sờ cho cảm giác rất tự nhiên như chưa từng phẫu thuật.
Cho đường ngực đẹp tự nhiên.
3. Độ an toàn cao
Nâng ngực túi hình giọt nước rất an toàn.
Nâng ngực với túi độn hình giọt nước ứng dụng kỹ thuật nâng ngực nội soi chuyển giao từ Hàn Quốc trong phẫu thuật. Với thiết bị nội soi chuyên dụng, dưới đôi tay của bác sĩ giàu kinh nghiệm với những xử lý chính xác trên từng thao tác, tránh tối đa tổn thương xâm lấn đến hệ thống dây thần kinh, mạch máu vùng ngực , đảm bảo độ an toàn cao cho tất cả khách hàng.
4. Không đau, không có sẹo.
Trước khi thực hiện ca phẫu thuật nâng ngực bằng túi độn giọt nước, khách hàng được gây mê nhẹ để đảm bảo trong suốt quá trình phẫu thuật sẽ được diễn ra một cách nhẹ nhàng giúp khách hàng không cảm thấy đau, không có cảm giác khó chịu nào khi thực hiện phẫu thuật. Đặc biệt, với kỹ thuật nâng ngực với túi độn hình giọt nước đảm bảo giảm tối đa tổn thương cũng như xâm lấn, vết rạch được che giấu dưới viền ngực hoặc trong hố nách nên gần như không có hoặc không để lộ sẹo.
5. Kết quả ổn định lâu dài.
Nâng ngực với túi độn hình giọt nước cho kết quả nâng ngực ổn định, duy trì lâu dài theo thời gian. Chất liệu tạo nên túi độn hình giọt nước được nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ  là các túi gel silicon chất lượng cao, mềm mại, tự nhiên giống hình giọt nước nên sẽ cho kết quả nâng ngực ổn định lâu dài hơn so với chất liệu độn thông thường.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét