Thứ Năm, 6 tháng 10, 2016

NÂNG NGỰC NỘI SOI LÀ GÌ?


Vóc dáng thon thả, khuôn mặt xinh đẹp đôi lại không có sức hấp dẫn người khác bằng một vòng 1 căng tròn, nảy nở. Hiểu được điều này, nhiều phụ nữ đã thực hiện nâng ngực thẩm mỹ để cải thiện bộ ngực “hơi khiêm tốn”. Trong tất cả các phương pháp nâng ngực,  nâng ngực nội soi được đánh giá là giải pháp hoàn hảo nhất giúp chị em sở hữu vòng một căng tròn tự nhiên một cách an toàn, có độ thẩm mỹ cao.
Nâng ngực nội soi là kỹ thuật can thiệp làm tăng kích cỡ vòng một bằng cách đưa túi độn nâng ngực vào vị trí dưới ngực và cố định nó thông qua đường mổ nằm ở nách. Hình dáng ngực sẽ đẩy đà trông thấy và đẹp rất tự nhiên, mà không có một tì vết nào trên vùng ngực. Một ưu điểm quan trọng của kỹ thuật này đó là không làm mất cảm giác đầu vú và khả năng tạo sữa.
Nâng ngực nội soi là phương pháp được ưa chuộng nhất hiện nay vì không chỉ đáp ứng đầy đủ và trọn vẹn những tinh hoa của phương pháp nâng ngực từ Châu Âu mà còn xét trên yếu tố hài hòa, phù hợp với đặc điểm vòng một của phụ nữ Á Đông.
Đặc biệt, với kỹ thuật nâng ngực nội soi độn túi xốp, chị em sẽ được sở hữu vòng một cân đối, gợi cảm trong thời gian ngắn mà không gặp bất kỳ hiện tượng kích ứng không mong muốn nào. Túi xốp là loại túi đặt ngực hiện đại nhất hiện nay giúp chống co xơ, không xoay túi. Đây là công nghệ tiên tiến hàng đầu hiện nay giúp xua tan đi nỗi lo lớn nhất về biến chứng của các bác sĩ và bệnh nhân nâng ngực.
NÂNG NGỰC NỘI SOI THỰC HIỆN RA SAO?
Quy trình nâng ngực nội soi
Bước 1: Bác sĩ thăm khám, tư vấn
Trước khi tiến hành, bác sĩ sẽ thăm khám và tư vấn trực tiếp, đánh giá tình trạng của “núi đôi”một cách chính xác, đồng thời đo đạc tỉ lệ ngực hiện tại để từ đó xác định kích thước túi độn ngực phù hợp nhất cho bạn.
Bước 2: Khám tổng quát
Làm các xét nghiệm cần thiết để đảm bảo bạn đủ sức khỏe để tham gia ca phẫu thuật.
Bước 3: Gây mê
Bạn sẽ được bác sĩ gây mê, để không có cảm giác đau trong suốt quá trình tiến hành nâng ngực.
Bước 4: Thực hiện nâng ngực nội soi
Sau khi gây mê toàn thân, bác sĩ sẽ thực hiện rạch một vết nhỏ ở vùng hố nách, trùng với nếp gấp nách. Sau đó, bóc tách tạo khoang trống và dùng dụng cụ nội soi hiện đại có gắn camera, giúp phóng đại kích thước, cho phép bác sĩ thực hiện chính xác các thao tác phẫu thuật, một cách nhẹ nhàng, đảm bảo an toàn.
Bước 5: Tiến hành cố định túi ngực
Bác sĩ sẽ tiến hành đặt túi ngực bằng cách bơm dung dịch huyết thanh vào túi ngực giả đã được đặt vào đúng vị trí, đúng như size đã đo đạc ban đầu, sau đó bạn sẽ được đỡ ngồi dậy để kiểm tra sự cân đối giữa hai bầu ngực, nếu có sai lệch thì sẽ được cân chỉnh lại sao cho cân đối, đẹp hài hòa.
Phương pháp này chỉ mất khoảng từ 3 đến 5 phút nhưng giúp đem lại “đôi gò bồng” đẹp tự nhiên, cân đối.
Bước 6: Khâu đóng vết mổ
Bác sĩ sẽ đóng vết mổ bằng chỉ khâu thẩm mỹ chuyên dụng.
Bước 7: Bạn sẽ ở lại một đêm trong bệnh viên để theo dõi tình trạng sức khỏe
Bước 8: Tái khám

Ưu điểm khi nâng ngực bằng phương pháp nội soi:
– Khuôn ngực căng đầy, mềm mại, như thật.
– Túi ngực cao cấp, cam kết không bể, không rò rỉ túi ngực, được bảo hành lâu dài.
– Đường mổ chỉ khoảng 3cm nằm trùng nếp gấp nách nên vết sẹo không làm mất tính thẩm mỹ.
– Đặc biệt đây là kỹ thuật nội soi chính xác, an toàn, hạn chế tối đa xâm lấn và không ảnh hưởng tới thụ cảm vùng ngực, cùng khả năng nuôi con bằng sữa mẹ.
– Nâng ngực bằng phương pháp nội soi này được thực hiện theo quy trình đã được nghiên cứu, cấp phép của bộ y tế, đảm bảo an toàn cho bạn.
– Thời gian phục hồi nhanh chóng, cho kết quả ổn định.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét