Thứ Sáu, 9 tháng 9, 2016

Các bước sửa hàm hô móm


Chỉnh hàm hô móm bao gồm 4 thao tác với yêu cầu dịch vụ phẫu thuật hàm hô có nguy hiểm không thẩm mỹ hàm mặt rắc rối, thực hành xác thực, tỉ mỉ đồng thời bảo toàn tối đa tổ chức xương khung hàm đột nhiên của người bệnh.
1. Thăm khám, chụp phim cùng với đó trả lời
- Khám tổng quan sức khỏe để tuyệt đối người mắc bệnh có đủ thể lực đáp ứng được cuộc mổ.
- Chụp phim để đạt được nhận định tổng quan gọt mặt v line giá bao nhiêu tất cả vẻ mặt.
- Căn cứ vào trường hợp vẩu hàm trên – móm của bệnh nhân để bác sĩ có phương pháp giải pháp xử lý thích hợp.
+ Nếu lí do nằm ở răng thì chỉ đòi hỏi thực hành điều chỉnh nha mà ko yêu cầu giải phẫu sửa.
+ Ví như nguyên do bởi cấu tạo hàm thì chưng sỹ sẽ chỉ định 1 trong hai mí phương pháp phù hợp là lefort 1 cho hàm hô cùng với đó bsso cho hàm móm.
+ Ví như hiện tượng rắc rối là nguyên do hô móm nằm ở cả cấu tạo hàm đồng thời răng thì buộc cần áp dụng cùng lúc 3 kỹ thuật lefort một, bsso đồng thời niềng răng để vừa chỉnh hàm hô, móm xương hàm cùng với đó sai khớp
Các bước giải phẫu chỉnh hàm hô móm vì nha khoa
2. Tiêm thuốc mê
Bác sỹ gây mê cho người bệnh trong giai đoạn dự định đủ để thực hành giải phẫu sửa.
3. Thực hành sửa hàm hô – móm – sai khớp cắn
- Bác sỹ bắt đầu phẫu thuật khuông hàm giúp thực hành cắt xương tương thích nhờ dao siêu âm có các bước kĩ càng sau:
+ Ví như vẩu hàm trên thì xử lý hô hàm nhờ cách: nhổ hai răng số 4 và cắt rời tế bào xương tiền đình hàm trên. Kế tiếp đẩy lùi hàm trên về sau khi phù hợp có hàm dưới.
+ Giả dụ vẫu hàm dưới (tức hàm móm) thì xử lí móm xương hàm bằng cách: lấy rời hàm dưới, bỏ bớt 1 đoạn theo tỷ lệ đo đạc trước sao cho hài hòa với hàm trên. Sau đó đẩy lùi hàm dưới về sau sao cho khớp căn đúng quy trình là răng hàm trên ở ngoài răng hàm dưới.
+ Nếu hô cả 2 hàm thì xử lý với kỹ thuật: nhổ những răng số 4 cả hàm trên cùng với đó dưới. Kế tiếp cắt rời tế bào xương tiền đình hàm trên cùng với đó xương hàm dưới đẩy lùi về sau theo tỷ lệ phù hợp.
+ Nếu như hàm dưới hô quá dài đồng thời hàm trên móm vào quá sâu thì biện pháp xóa bỏ phải phối hợp cả hai mí kỹ thuật: cưa xương tiền đình hàm trên tịnh tiến về trước và khắc phục bớt khuông hàm dưới đầy lùi về sau sao cho phù hợp cả 2 hàm. Ngược lại, hàm trên hô quá dài, hàm dưới móm vào quá sâu, cũng thực hiện tịnh tiến hàm dưới cùng với đó đẩy lùi hàm trên về sau.
+ Nếu hô hàm – móm đồng thời sai khớp nguyên nhân răng, thì bác sỹ sẽ áp dụng điều chỉnh nha dài lâu trước sau đó tiên tiến thực hiện phẫu thuật sửa.
+ Số đông những đoạn xương lấy rời đều được nẹp vít cố định vào xương hàm lâu dài.
4. Khâu cùng với đó đóng kín vết rạch
Bác bỏ sỹ bắt đầu khâu cùng với đó đóng kín vết mổ, vệ sinh cùng với đó băng có thể kết thúc phẫu thuật. Cuộc giải phẫu kéo dài khoảng trong khoảng 2-4h tùy mực độ rắc rối của quá trình phẫu thuật. Sau hoàn thành, người bệnh được kê đơn thuốc và hẹn lịch tái khám giúp chữa trị có khả năng.
Cần tới để trải nghiệm chu trình sửa hàm hô móm hiện đại-an toàn-nhanh chóng!
5. Hiệu quả các case người đã sửa hàm hô móm
Đông đảo khách hàng đã sắm đến giúp thực hiện kỹ thuật chỉnh hàm hô móm, đồng thời họ đã với các kết quả thực sự xuất sắc. Sự thẩm mỹ ưng ý của quý khách cũng chính là động lực luôn cố gắng cải tiến hoàn thiện, tăng chất lượng giúp phục vụ quý khách.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét