Thứ Sáu, 9 tháng 9, 2016

CÔNG NGHỆ CHỈNH HÀM HÔ MÓM 3D AN TOÀN, HIỆU QUẢ


Chỉnh hàm hô móm ứng dụng phẫu thuật hàm hô có nguy hiểm không phác đồ 3d mô phỏng chính xác tình trạng bệnh lý và đưa ra tiến trình hỗ trợ điều trị an toàn, phù hợp cũng như đem lại hiệu quả thẩm mỹ cao cho khách hàng. Với sự hỗ trợ của trang thiết bị tân tiến và kinh nghiệm chuyên sâu của chuyên gia chỉnh hình hàm mặt, đây là giải pháp gọt mặt v line giá bao nhiêu tối ưu để cải thiện thẩm mỹ hàm mặt cho các trường hợp xương hàm hô móm.
Công nghệ chỉnh hàm hô móm 3d an toàn và hiệu quả
I. VÌ SAO NÊN CHỈNH HÀM HÔ MÓM
Có nhiều nguyên nhân dẫn đến tình trạng hô móm, chủ yếu là do di truyền và thói quen sinh hoạt không đúng cách khi còn nhỏ như: mút tay, ngậm cơm…
Vì thế, nếu có dấu hiệu của chỉnh hàm hô móm cần được khắc phục sớm để lấy lại sự tin tin, đặc biệt là những trường hợp sau:
Hàm bị hô, móm bẩm sinh nhưng phải trên 18 tuổi.
Hàm bị hô, móm do những thói quen xấu.
Những trường hợp hàm hô móm không thể khắc phục được bằng chỉnh nha thông thường như niềng răng.
Ii. ƯU ĐIỂM CÔNG NGHỆ CHỈNH HÀM HÔ MÓM HIỆN ĐẠI
Chỉnh hàm hô móm hiện đại khắc phục được những hạn chế thường gặp của kỹ thuật chỉnh hàm và khớp cắn phức tạp trước đây, giúp cho quá trình chỉnh nha đạt được hiệu quả cao hơn, trong khoảng thời gian được rút ngắn.
1. HIỆU QUẢ
Phương pháp chỉnh hàm hô móm bằng kỹ thuật hiện đại kết hợp tác động vào xương hàm và toàn bộ răng trên cung hàm để di chuyển răng về vị trí thẩm mỹ và tạo tỉ lệ hài hòa giữa cung hàm trên với cung hàm dưới.
Chỉnh hàm hô móm sẽ mang lại khuôn mặt hài hòa và cân đối
2. THẨM MỸ
Sự kết hợp giữa kỹ thuật chỉnh nha và xương hàm giúp khắc phục hiệu quả các trường hợp hô - móm mà nếu chỉ niềng răng sẽ không thể mang lại kết quả tốt.
3. LINH HOẠT

Với phương pháp chỉnh hàm hô - móm tại nha khoa paris, tất cả các trường hợp hô - móm đều có thể khắc phục được theo cách linh hoạt và cho kết quả hoàn hảo trả hàm đúng tỉ lệ đẹp và di chuyển răng về đúng vị trí thẩm mỹ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét