Chủ Nhật, 18 tháng 9, 2016

Khuôn mặt chuẩn hotgirl


Không gây sẹo xấu gương mặt vline với kỹ thuật 3d hàn quốc, được thực hiện bởi vì y bác sĩ chuyên khoa thẩm mỹ hàm mặt. Công nghệ phẫu thuật hoàn hảo khắc phục được những nhược điểm khung xương hàm thô kệch, vuông, bạnh ngang, cằm chữ u, tròn… mất hài hòa, tạo gương mặt v line lý tưởng từng milimet, gọt mặt v line giá bao nhiêu.
Sự phát triển mạnh mẽ về công nghệ, cấp phép phương pháp thẩm mỹ khuôn mặt v-line 3d được công nhận như mong ước, hạn chế tối đa các tổn thương, rủi ro.
- Không gây sẹo xấu phẫu thuật khuôn mặt v-line công nghệ 3d: là giải pháp bóc tách làm đẹp phần khung xương hàm, góc hàm, xương cằm, xóa bỏ hiệu quả những trường hợp cằm rộng, quai hàm thô, nét mặt góc cạnh, khiến cho khuôn mặt v line chuẩn á đông, hợp thẩm mỹ.
- Thời gian thực hiện: 120 phút
- Thời gian nghỉ dưỡng: 7 – 10 ngày
- Triệt để duy trì trọn đời
Những trường hợp phù hợp thẩm mỹ khuôn mặt v line 3d?
Gương mặt góc cạnh cằm rộng, vuông, khuôn mặt không cân đối với khuôn hàm to, tròn
Ưu điểm vượt trội của không gây sẹo xấu khuôn mặt v-line 3d
Tối ưu phẫu thuật tạo cằm v line chuẩn từng milimet: giải pháp triệt bỏ được tính toán trước thông qua hình ảnh được chụp với thiết bị cắt lớp ct scanner, khiến cho bác sĩ thẩm mỹ xem xét chuẩn xác.
An toàn triệt để, không thương tổn, không nguy hiểm với sự hỗ trợ của thiết bị chuyên dụng như máy nội soi, dao siêu thanh, camera… giúp bác sĩ nhận diện được từng vị trí cần cắt gọt
Được xem trước kết quả tính thẩm mỹ khuôn mặt v-line 3d bằng phần mềm dựng hình 3d chuyên dụng.
Khuôn mặt được duy trì bởi vì các ngạnh khung xương hàm, cằm to sau khi được cắt bỏ sẽ không đầy lên theo thời kỳ.
Không đau, không vết sẹo.


Các bước thực hiện tính thẩm mỹ gương mặt v-line 3d
Bước 1: Khám bệnh & tư vấn
Các bạn sẽ được các bác sĩ chuyên khoa giải phẫu phẫu thuật hàm mặt trực tiếp khám bệnh, khám bệnh sức khỏe tổng quát rõ nét.
Bước 2: Chụp ct scanner
Các hình ảnh được chụp từ máy chuyên dụng để bác sĩ thẩm mỹ nhận định được các hiện trạng xương hàm, cằm của khách hàng, sau đó phân tích tính toán cho các bước loại bỏ hài hòa, tránh những thương tổn ngoài mong ước.
Bước 3: Dựng sẵn hình ảnh tối ưu
Với vật dụng dựng hình 3d chuyên dụng, chuyên gia sẽ dựng sẵn hình ảnh kết quả không gây sẹo xấu gương mặt v line 3d, tiếp theo hội ý và thống nhất phẫu thuật.
Bước 4: Vô trung cùng với đó gây mê
Khách hàng sẽ không nhận thấy có bất cứ cảm giác đau nào trong và sau phẫu thuật bởi vì trước khi bắt đầu khách hàng sẽ được vô khuẩn đồng thời vô cảm với thuốc gây mê.
Công đoạn 5: Tiến hành phẫu thuật độn cằm v line
Gọt mặt được bắt đầu bên trong khoang miệng. Bác sĩ thẩm mỹ dùng thiết bị máy cắt xương siêu âm chuyên dụng, cắt và loại bỏ tối ưu những ngạnh xương xương mũi bè, vuông, góc cạnh, tạo nét mặt với những cấu trúc v line xuất sắc, phù hợp, hài hòa.
Chế độ chăm chút sau khi thẩm mỹ gương mặt v line 3d
Để triệt để phẫu thuật thẩm mỹ gọt mặt nhanh chóng lâu dài, các bạn nên quan tâm đến chế độ chăm chút theo những lời khuyên của chuyên gia:
- Cố định băng định hình trong những ngày đầu cùng với đó không sờ nắn vùng cằm, hàm mặt.
- Chườm nóng hai ngày đầu tiên cùng với đó chườm lạnh 2 ngày sau đó.
- Uống thuốc và thăm khám theo đúng lịch trình của y bác sĩ
- Vệ sinh vùng thẩm mỹ bằng nước muối sinh lý
- Giảm thiểu các đồ ăn cứng, cay, nóng.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét