Chủ Nhật, 18 tháng 9, 2016

Chỉnh hàm hô mất bao nhiêu tiền


Câu hỏi:
Chào các bác sĩ! Hàm của em bị hô bẩm sinh khá nặng làm cho em luôn cảm thấy mất tự tin khi giao tiếp với mọi người xung quanh. Em đã từng niềng răng nhưng không có hiệu quả mấy. Qua tìm hiểu thì được biết em bị hô do hàm nên biện pháp hiệu quả nhất là phẫu thuật. Nhưng em không biết phẫu thuật chỉnh hàm hô bao nhiêu tiền? phẫu thuật hàm hô có nguy hiểm không?Và thực hiện như thế nào ạ? (Thanh Thảo, Đồng Nai)
Trả lời:
Thanh Thảo thân mến!
Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi đến cho chúng tôi, chúng tôi xin trả lời câu hỏi của bạn như sau:
Hô vẩu là một dạng sai lệch răng hàm mặt không gây hại quá nhiều đến sức khỏe nhưng mất đi tính thẩm mĩ của khuôn mặt khiến nhiều người cảm thấy tự ti, mặc cảm khi giao tiếp hay nói cười với người khác.
Đúng như bạn Thảo nói, trường hợp hô do hàm thì phương pháp phẫu thuật hàm hô mới có thể khắc phục hoàn hảo, giúp bạn lấy lại nụ cười thoải mái, tự tin nhanh chóng chỉ sau 1 lần thực hiện.
Phẫu thuật chỉnh hàm hô bao nhiêu tiền
Phẫu thuật chỉnh hàm hô bao nhiêu tiền là một trong những câu hỏi thường gặp khi khách hàng có ý định đi điều trị hô vẩu. Thực ra mức giá thực hiện của phương pháp này không có sự đồng nhất giữa các trung tâm thẩm mỹ, bệnh viện,… bởi nó còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố, trong đó tay nghề bác sĩ và công nghệ chiếm vị trí thiết yếu.
Với công nghệ phẫu thuật hàm hô hiện đại chuyển giao công nghệ từ BV Hàn Quốc, cùng sự hỗ trợ đắc lực của đội ngũ ekip bác sĩ giàu kinh nghiệm, giỏi chuyên môn và đã tu nghiệp nhiều năm liền tại nước ngoài, đảm bảo sẽ giúp bạn khắc phục được tình trạng hết hô, sở hữu nụ cười tỏa sáng mà lại rất an toàn.
Hiện nay, hầu hết khách hàng sau khi thực hiện điều trị hô bằng phương pháp phẫu thuật đều cảm thấy hài lòng về chất lượng cũng như mức giá thành.

Phẫu thuật hàm hô thực hiện ra sao?
Để tiến hành chỉnh hô bằng phẫu thuật, trước tiên bạn sẽ được bác sĩ khám khảo sát, tình trạng răng miệng, mức độ hô qua phim chụp khung xương mặt, lấy dấu răng,… Từ những thông tin đó, bác sĩ sẽ đưa ra kỹ thuật thích hợp nhất với tình trạng của bạn.
Tùy vào từng trường hợp, bác sĩ sẽ lựa chọn tiến hành 1 trong các phương pháp phẫu thuật hàm hô sau đây:
+ Hô hàm ở trên: Bác sĩ sẽ cắt tiền đình hàm, nhổ 2 răng số 4 để tạo khoang hở rồi tiến hành đường cắt đi qua 2 khe răng nhổ dọc trên cung xương hàm, sau đó đẩy lùi hàm trên về phía sau rồi cố định bằng nẹp vis.
+ Hô hàm kèm hở lợi nhiều: Cắt Lefort I nhằm đẩy lùi hàm về phía sau và đồng thời lún lên trên để điều trị hô cùng hở lợi.
+ Hô 2 hàm: Phẫu thuật cắt tiền đình hàm trên, dưới, nhổ 2 răng số 4 đẩy lùi về sau.
Với máy cắt xương thế hệ mới nhất sử dụng hệ thống siêu âm hiện đại cùng lưỡi cưa chuyên dụng đảm bảo độ nhanh chóng, đường cắt nhẹ nhàng, dứt khoát, an toàn, ít đau, chỉ hơi ê buốt trong khoảng 2-3 ngày đầu.
Nẹp vis sử dụng trong phẫu thuật hàm hô cũng đã qua kiểm chứng y khoa, được làm từ Titanium – loại vật liệu mà cơ thể không đào thải, thường dùng trong các trường hợp gãy xương do tai nạn nên bạn cứ an tâm.

 Chúc bạn có lựa chọn đúng đắn và trở nên xinh đẹp!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét