Thứ Ba, 13 tháng 9, 2016

Chỉnh hàm hô móm nhanh chóng, hiệu quả bằng cách nào?


Hô móm có nhiều nguyên nhân, có thể do hàm, có thể do răng. Hô móm không chỉ ảnh hưởng đến chức năng ăn nhai mà còn khiến người bệnh cảm thấy tự tin về ngoại hình của mình. Vậy có những phương pháp nào có thể giúp chỉnh hàm hô móm hiệu quả.
Khi thực hiện điều trị phẫu thuật hàm hô có nguy hiểm không chỉnh hàm hô móm, khách hàng sẽ được chụp phim X quang với máy conebeam CT 3D hiện đại để kiểm tra chính xác nguyên nhân gây hô móm. Hô móm có thể do 3 nguyên nhân chính:
Hô móm do răng
Hô móm do xương hàm
Hô móm do cả răng lẫn hàm
Nếu xác định nguyên nhân hô móm là do răng gây ra thì giải pháp tối ưu là niềng răng. Các bác sĩ sẽ tiến hành thực hiện chỉnh nha niềng răng để chỉnh hàm hô móm cho bạn. Với phương pháp này các bác sĩ sẽ dùng các khí cụ chỉnh nha để điều chỉnh vị trí các răng trên cung hàm. Thời gian trung bình cho phương pháp gọt mặt v line giá bao nhiêu này là khoảng 2 năm và bạn sẽ sở hữu hàm răng đều đẹp như mong đợi.
Chỉnh hỉnh hô móm bằng phương pháp niềng răng có thời gian điều trị trung bình khoảng 2 năm, tùy vào tình trạng hô móm của khách hàng
Nếu xác định nguyên nhân hô móm do hàm thì phương pháp nhanh và hiệu quả nhất chính là phẫu thuật chỉnh nha chỉnh hàm hô móm. Phương pháp phẫu thuật có thể là phẫu thuật hàm hô (kỹ thuật lefort 1) hoặc phẫu thuật hàm móm (kỹ thuật BSSO).
Chỉnh hàm hô móm với kỹ thuật lefort 1 bác sĩ sẽ dùng máy cắt xương siêu âm chuyên dụng để đẩy lùi xương hàm trên vào cho khớp với xương hàm dưới.
Chỉnh hàm hô móm với kỹ thuật BSSO bác sĩ sẽ tiến hành cắt, trượt hoặc xoay xương hàm để kéo dài xương hàm dưới ra chữa móm
Cùng có trường hợp bác sĩ sẽ tiến hành kết hợp cả 2 kỹ thuật phẫu thuật để chỉnh hàm hô móm hiệu quả nhất.
Với các phương pháp phẫu thuật khuôn mặt chỉnh hàm hô móm thì ưu điểm của nó là thời gian thực hiện nhanh chóng và nhanh có kết quả. Bạn chỉ bị sưng bầm trong khoảng 7-10 ngày đầu, sau đó vết thương sẽ lành và định hình dần trong vòng 1 tháng. Khi đó bạn có thể tự tin với khuôn hàm cân đối và nụ cười tươi tắn, hết hô móm. Kết quả duy trì ổn định lâu dài.
Khách hàng thực hiện phẫu thuật hàm hô 
Đã có rất nhiều khách hàng thực hiện chỉnh hàm hô móm và sau đó họ đã trở nên tự tin, may mắn hơn trong cuộc sống. Bạn có thể an tâm về độ an toàn và tính thẩm mỹ khi thực hiện chỉnh hàm hô móm bởi chúng tôi có:
Cơ sở vật chất khang trang, tiện nghi
Trang thiết bị máy móc đầy đủ, hiện đại: Với máy X quang Cone Beam CT 3D, máy cắt xương siêu âm, máy giảm sưng bầm, hệ thông máy đốt cao tầng, máy khử trùng anios…sẽ giúp ca phẫu thuật diễn ra liên tục và an toàn.
Quy trình phẫu thuật vô trùng, khách hàng không phải lo đến tình trạng lây nhiễm chéo.
Đội ngũ bác sĩ đã thực hiện thành công nhiều ca chỉnh hàm hô móm đẹp cho khách hàng.

Chế độ chăm sóc khách hàng chu đáo.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét