Thứ Tư, 3 tháng 8, 2016

“BẬT MÍ” 5 CÁCH ĐỂ CÓ ĐÔI MẮT ĐẸP, TRONG SÁNG TỰ NHIÊN NHẤT


Một đôi mắt bị lão hóa, sụp mí, buồn rũ, thiếu sinh khí… và ánh nhìn không linh hoạt sẽ đánh bay sự quyến rũ trên gương mặt bạn. Vậy làm sao để có đôi mắt to đẹp, sáng khỏe hơn? Hãy cùng học nhanh các cách để có đôi mắt đẹp mỗi ngày sau đây bạn nhé!
Làm đẹp mắt là điều không hề khó khăn. Chẳng phải mất quá nhiều thời gian ngồi trước bàn trang điểm, bằng những mẹo nhỏ từ chế độ sinh hoạt, ăn uống và thói quen dưới đây bạn sẽ tìm lại cho mình đôi mắt khỏe đẹp đấy nhé!

1.Thẩm mỹ cắt mí mắt công nghệ Hàn Quốc là cách làm cho đôi mắt to đẹp toàn diện:

Thẩm mỹ cắt mí mắt công nghệ Hàn Quốc là giải pháp hoàn hảo khắc phục mọi khuyết tật giúp bạn có đôi mắt to tròn, long lanh, cuốn hút. Kỹ thuật này là sự kết hợp giữa tạo hình mắt 2 mí và chỉnh hình góc mắt trong, góc mắt ngoài, không chỉ làm tăng kích thước bề rộng, bề ngang của mắt mà còn giúp định hình lại đường mí, loại bỏ lớp da chùng, mỡ thừa mí mắt. Dựa vào bàn tay khéo léo, con mắt thẩm mỹ tinh tường cùng với thao tác đạt chuẩn, chính xác tới từng milimet của bác sĩ thực hiện sẽ mang lại cho bạn đôi mắt đẹp toàn diện, to tròn, có chiều sâu, cân xứng và hài hòa với tổng thể khuôn mặt (giá cắt mí mắt).

2. Cách để có đôi mắt đẹp nhờ chế độ chăm sóc mỗi ngày:

Ăn nhiều trái cây là cách làm cho đôi mắt đẹp tự nhiên.
Một trong những cách để có đôi mắt đẹp, sáng khỏe mỗi ngày là ăn nhiều trái cây và rau xanh, đặc biệt là dưa hấu, dưa chuột, bí đao. Không nên dùng nước quá nóng để rửa mặt, không nên uống quá nhiều nước trước khi đi ngủ, bởi nó sẽ tạo 1 bọng mắt khá lớn vào sáng hôm sau.
Hơn thế nữa, bạn cũng cần chú ý rằng, trước khi trang điểm mí mắt bạn nên dùng 1 miếng bông ướt và đảm bảo đã để trong ngăn mát tủ lạnh khoảng 3-5 phút chườm nhẹ lên vùng mắt, việc này sẽ tránh được hiện tượng sưng và thâm ở quầng mắt.

3. Bảo vệ đôi mắt là cách làm mắt trong và sáng hơn:

Đối với những người làm việc trong văn phòng, tiếp xúc nhiều với máy tính thì việc bảo vệ cho đôi mắt lại càng quan trọng. Không nên để mắt làm việc quá lâu trong thời gian dài mà hãy để cho chúng 1 chút nghỉ ngơi và thư giãn bằng cách đưa mắt nhìn ra xa vào 1 vật cố định. Khi đôi mắt mệt mỏi, bạn tuyệt đối không được dụi mắt, khi đi dưới ánh nắng cần phải đeo kính và không để mắt tiếp xúc nhiều với ánh mặt trời. Hơn thế nữa, việc nằm ngủ gục trên mặt bàn cũng làm cho đôi mắt tạo thành những nếp nhăn hay quầng thâm đấy. Chính vì vậy, các chị em hãy hạn chế tối đa thói quen này nhé!

4. Bí quyết có đôi mắt đẹp, sáng ngời nhờ chế độ ăn uống hợp lý:

Chế độ ăn uống hợp lý giúp bạn có đôi mắt đẹp.
Cách làm đẹp đôi mắt đẹp bằng chế độ ăn uống.
Ngoài việc ăn những loại trái cây hay rau xanh hàng ngày để có đôi mắt đẹp hơn thì bạn cũng cần bổ sung những loại thực phẩm giàu chất keo để tạo sự liên kết chặt chẽ giữa các dây cơ như: Lòng trắng trứng, thịt chân giò, cá, dầu gan cá….

5. Một số cách để có đôi mắt đẹp trong sáng nhất:

– Mỗi sáng thức dậy, lấy 2 ngón tay massage mắt theo hướng từ trong ra ngoài.
– Trước khi đi ngủ khoảng 10 phút, bạn lấy 1 miếng vải lạnh đắp lên vùng mắt, điều này sẽ làm giảm đi sự mệt mỏi của cơ mắt đồng thời giúp tinh thần thoải mái và sảng khoái hơn.

– 1 bí quyết khác giúp đôi mắt của bạn khỏe đẹp hơn là lấy 2 chiếc thìa, để vào tủ lạnh khoảng 10 phút, sau đó lấy ra chườm vào đôi mắt. Như vậy, mắt của bạn sẽ cảm thấy dễ chịu hơn rất nhiều đấy nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét