Thứ Hai, 8 tháng 8, 2016

Cắt mí mắt Hàn Quốc có đau và để lại sẹo không?


Hiện nay, bệnh viện thẫm mỹ, nơi đi đầu trong việc tiếp nhận, chuyển giao các công nghệ thẩm mỹ hàng đầu Hàn Quốc, trong đó có cắt mí mắt Hàn Quốc. Đây là dịch vụ thẩm mỹ chiếm được cảm tình của đông đảo khách hàng bởi những ưu điểm vượt trội như an toàn, không đau, không để lại sẹo, không mất thời gian nghỉ dưỡng, loại bỏ hiệu quả da chùng, da thừa, định hình lại đường mí, lấy lại đường nét thanh xuân cho đôi mắt, giá cắt mí mắt.
Đây là kỹ thuật khá đơn giản chỉ cần gây tê trong quá trình thực hiện. Bác sĩ chỉ cần tạo vết rạch khá nhỏ ở ngay trên mí mắt. Bằng dụng cụ chuyên dụng, bác sĩ sẽ khéo léo loại bỏ lượng da chùng, mỡ thừa ở mí mắt. Sau đó, bác sĩ sẽ khâu thẩm mỹ vết rạch để tạo nếp gấp tự nhiên cho mí mắt. Cùng với phương pháp laser hiện đại, kỹ thuật được thực hiện một cách an toàn nhanh chóng, không chảy máu, không gây tổn thương tới các mô và niêm mạc.
Đặc biệt, bác sĩ chuyên khoa sẽ sử dụng kỹ thuật tạo nếp gấp nhãn khoa (một màng da phủ trùm lên góc mắt, nơi mí mắt tiếp giáp với sống mũi) và khéo léo khâu phần gờ của nếp rạch, vì vậy cắt mí trên Hàn Quốc không để lại sẹo.

Dịch vụ cắt mí mắt tại Bệnh Viện Thẩm Mỹ được tiến hành theo quy trình đạt chuẩn bộ Y Tế với đội ngũ chuyên gia bác sĩ thẩm mỹ hàng đầu Việt Nam – Hàn Quốc đã mang lại sự hài lòng cho hàng ngàn khách hàng trong và ngoài nước.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét