Thứ Sáu, 26 tháng 8, 2016

Phẫu thuật điều trị hàm móm


Thời gian: 2h
Gây mê nhẹ
Trước phẫu thuật: Nhịn ăn cùng với đó uống trong khoảng 8 giờ
Thời gian lấy chỉ: May chỉ tự tiêu
Thời kỳ lưu trú: 24h
Giới thiệu công nghệ phẫu thuật điều trị hàm móm
Móm là khuyết điểm phẫu thuật hàm hô có nguy hiểm không vì cấu tạo xương hoặc cấu trúc răng cấm dưới mang nhiều về phía trước. Điều này ko chỉ ảnh hưởng ngoại hình của các bạn với mà còn tác động trực Tiếp đến chức năng ăn nuốt, phát âm đồng thời gọt mặt v line giá bao nhiêu về lâu dài tiềm ẩn khả năng phát sinh bệnh cho dạ dày, hệ tiêu hóa…
Để chỉnh hàm móm thì trước hết phải xác định được nguyên nhân, nếu móm bởi vì răng thì có xác xuất áp dụng niềng răng với mục đích giải quyết, tuy nhiên nếu là móm do hàm thì niềng răng trở nên “vô dụng” vì không tác động đến nguyên nhân chính là phần hàm dưới phát triên quá sức. phương pháp chữa trong hiện tượng này là giải phẫu chỉnh hàm móm.
Móm được chia ra khiến 3 dòng
Móm bởi răng: móm hình dáng này dễ nhận mặt như những răng hàm thường chìa ra ngoài Dư thừa so với khung xương hàm. với phân dòng móm do răng thì niềng răng đem đến không nguy hiểm, quý khách sẽ niềng răng trong vòng trong khoảng 1 – hai mí năm cùng sự phối hợp với bác sĩ thẩm mỹ chỉnh nha, sau khi tháo niềng sẽ đeo thêm thiết bị hỗ trợ để đảo bảm sự dịch chuyển được hoàn toàn.
Móm bởi vì tế bào xương hàm: đối có những hiện tượng móm quá mức do xương hàm dưới phát triển mạnh, chệch khớp cắn thì yêu cầu giải phẫu chỉnh hàm móm.
Móm bởi vì cả tế bào xương cùng với đó hàm: bác sĩ thẩm mỹ cần sự phối hợp niềng răng với giải phẫu hàm với mục đích tuyệt đối tính thẩm mỹ tổng thể hết thảy hậu phẫu.
Bởi sao do đó chọn lựa giải phẫu chỉnh hàm móm
Phẫu thuật hàm móm là kỹ thuật thẩm mỹ Đòi hỏi cao về giải pháp, Y bác sĩ yêu cầu thông hiểu sâu to về kết cấu hàm mặt cùng đo vẽ được mức độ Khắc phục móm xương hàm bao lăm là đủ, hài hòa.
Phẫu thuật hàm móm như thế nào?
Tùy vấn đề, mực độ móm của hàm, chuyên gia thẩm mỹ sẽ tiến hành các áp dụng sau:
+ Nếu như mức độ móm vừa cần phải thì cắt tiền đình xương hàm dưới đẩy lùi về sau khi. Nhổ hai răng số 4 đồng thời Đường lấy ngách lợi qua hai răng số 4. xương hàm được duy chuyển cùng với đó nhất định sau phẫu thuật.
+ Nếu độ móm nặng thì bắt đầu công nghệ BSSO ko yêu cầu nhổ răng, lấy hai cành bên hàm dưới đẩy lùi về sau khi cùng với đó nẹp nhất định hàm. Đây là công nghệ được Nhận định tối ưu thời điểm hiện tại trong phẫu thuật hàm móm. công nghệ này ko chỉ để khách hàng với quai hàm phù hợp hậu phẫu mà chức năng nhai cũng được chỉnh hình đáng nói cùng với đó quá trình bắt tay Phẫu thuật cũng ngay tức thì.
+ Những vấn đề móm nặng vừa vì hàm trên tụt vào đồng thời hàm dưới dài quá mức thì có xác xuất cắt 2 hàm.
Chỉ qua 1 cuộc Giải phẫu khoảng 3 – 4 giờ, người mắc bệnh sẽ không còn cần lo sợ về vấn đề móm xương hàm của mình nữa.
Phẫu thuật điều trị hàm móm với hiểm nguy không?
Phương pháp phẫu thuật hàm móm này đã và đang được áp dụng phổ biến trên toàn thế giới, và cho thấy đây là giải pháp vô cùng với hiệu quả trong việc khám bệnh dài lâu trường hợp hàm móm, vẩu ngược. những giải pháp đã được nghiên cứu rất kỹ hoàn toàn không nguy hiểm, tối ưu cùng với đó ko tác động tới những chức năng của răng hàm mặt. Cho tới nay đã với hàng triệu người Việt Nam không còn tự tin với hàm răng hiện đại của mình sau khi phẫu thuật móm xương hàm.
Quy trình phẫu thuật điều trị hàm móm
Bước 1: tham vấn cùng với đó thăm khám. bác sĩ sẽ đo vẽ nguyên do gây ra móm là do răng hay bởi vì hàm, cân nhắc phim chụp X-quang Panorama (X-quang toàn cảnh) đồng thời X-quang Cephalo (X-quang sọ đầu) với mục đích sở hữu chỉ định thích hợp nhất có chúng ta.
Bước 2: làm cho những xét nghiệm y tế bổ ích như xét nghiệm máu, phổi…để tuyệt đối cuộc giải phẫu được không nguy hiểm. nếu đang điều trị hoặc mang tiền sử 1 bệnh đặc biệt, khách hàng yêu cầu thông báo càng sớm càng rẻ với Y bác sĩ để mang hướng cắt bỏ hài hòa.
Bước 3: tiêm thuốc mê nhẹ giúp các bạn thư giãn lúc thẩm mỹ mắt 2.
Thao tác 4: Giải phẫu được tiến hành Tại bệnh Viện theo quy định của Bộ y tế. Y bác sĩ bắt tay tiêm thuốc mê cùng với đó tùy trường hợp móm bác sĩ sẽ bắt tay các áp dụng sau:
+ Giả dụ là cắt tiền đình xương hàm dưới đẩy lùi về sau khi thì nhổ 2 răng số 4 đồng thời Đường lấy ngách lợi qua hai răng số 4. khung xương hàm được di chuyển và cố định sau phẫu thuật.
+ Giả dụ lấy BSSO thì ko phải nhổ răng, lấy hai cành bên hàm dưới đẩy lùi về sau khi và nẹp nhất định hàm.
BSSO là trong khoảng viết tắt của trong khoảng Bilateral Sagittal Split Osteotomy nghĩa là cắt cành bên 2 xương hàm dưới rồi đẩy lùi về phía sau khi. điểm nổi trội của Phẫu thuật này là ko yêu cầu nhổ răng, khám bệnh ổn định các Tình trạng móm quá mức hay gọi là hàm cắn ngược hoặc vẩu hàm dưới.
Giải pháp cắt xương hàm BSSO mang lại an toàn trong Phẫu thuật Khắc phục xương hàm trị móm qua 1 lần Giải phẫu mau chóng, làm cho nét mặt trở nên hài hòa và nụ cười duyên dáng hơn.
+ Những hiện tượng móm nặng vừa vì hàm trên tụt vào và hàm dưới dài quá mức thì có khả năng cắt hai hàm.
Với máy cắt xương siêu thanh Hi Speed Aesculap thế hệ hiện đại 2015 tần số tự động cao, có khả năng tùy điều chỉnh hài hòa từng dòng xương,chế mức độ điều khiển đương đại với cảm ứng giúp cưa xương nhẹ nhàng, hạn chế tối đa bọt xương, ít đau đồng thời giảm sút tấy hậu phẫu, hoàn toàn việc cưa xương an toàn cùng với đó xác thực.
Thao tác 5: chúng ta sẽ ở có khả năng 1 đêm trong bệnh Viện.
Thao tác 6: Tái khám.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét