Thứ Hai, 8 tháng 8, 2016

Cắt mí mắt dưới an toàn


Sau tuổi 30, da mặt chị em sẽ không còn được mịn màng, trẻ trung như thời con gái, da bắt đầu lão hóa trong đó biểu hiện rõ nhất là da vùng mắt. Đó là tình trạng xuất hiện da nhăn, mỡ thừa, vết chân chim đặc biệt đối với mí dưới xuất hiện nhiều mỡ thừa, da chùng nhăn nhiều làm khuôn mặt bạn trông già nua và mệt mỏi. Đối với tình trạng này, phẫu thuật cắt mí mắt dưới ra đời được cho là phương pháp tối ưu.
Cũng như cắt mí trên, cắt mí mắt dưới là 1 trong 2 kĩ thuật của cắt mí mắt Hàn Quốc được nhiều khách hàng lựa chọn, giá cắt mí mắt .
Cắt mí mắt dưới an toàn
Cắt mí mắt dưới áp dụng cho những trường hợp nào?
– Người trên 35 tuổi (bao gồm cả nam & nữ).
– Mi dưới có nhiều da thừa và bọng mỡ tạo thành những bọc da mỡ chạy theo bờ mi dưới.
– Mi dưới không có bọng mỡ nhưng có nhiều da thừa tạo nên vùng da nhăn mi dưới.
Đối với trường hợp có nhiều bọng mỡ nhưng không có da thừa thì không nên áp dụng phương pháp cắt mí mắt dưới mà chỉ cần phẫu thuật lấy mỡ mí dưới.
Kĩ thuật cắt mí mắt dưới
Tương tự như cắt mí trên hay các kĩ thuật thẩm mỹ mắt khác, cắt mí mắt dưới là kĩ thuật đơn giản, nhẹ nhàng, hoàn toàn không phải phẫu thuật mà sử dụng bằng tia laser giúp hạn chế tổn thương, không gây xâm lấn da, không để lại sẹo.
Trước hết, bác sĩ đo vẽ chính xác vùng da thừa, mỡ thừa mí dưới, định hình trước nếp mí mới. Sau đó tiến hành sát khuẩn vùng mặt, đặc biệt vùng mí mắt dưới. Thực hiện gây tê nhẹ vùng mí mắt để khách hàng không cảm thấy đau hay khó chịu trong quá trình thực hiện. Sau khi thuốc tê phát huy tác dụng, bác sĩ sẽ thực cắt bỏ da thừa, mỡ thừa mí mắt dưới bằng phương pháp laser để hạn chế tổn thương, chảy máu trong quá trình phẫu thuật. Cuối cùng là khâu lại bằng chỉ khâu thẩm mỹ, đường khâu được bác sĩ khéo léo thực hiện ngay sát đường viền mí dưới nên sẽ rất khó phát hiện.
Thời gian tiến hành phẫu thuật cắt mí mắt dưới thường là 30 – 45 phút. Khách hàng sau phẫu thuật có thể nghỉ ngơi tại trung tâm từ 30 phút đến 1 tiếng và có thể trở về ngay sau khi phẫu thuật, sinh hoạt bình thường, không cần phải nằm viện.
Kết quả sau phẫu thuật cắt mí mắt dưới
– Đôi mắt to, trẻ trung và tràn đầy sức sống hơn
– Mí mắt rõ và đều hơn
– Khắc phục hoàn toàn hiện tượng da thừa, da chùng nhăn
– Mở rộng tầm nhìn của mắt và mắt trông ro, rõ hơn

– Tuyệt đối an toàn, không xâm lấn, không để lại sẹo.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét