Thứ Sáu, 12 tháng 8, 2016

THẾ NÀO LÀ ĐÔI MẮT ĐẸP !


Quan điểm về cái đẹp thường thay đổi qua các thời kỳ và phụ thuộc vào ý thức của số đông. Nên mới có câu  “Vẻ đẹp không phải ở đôi má hồng của người thiếu nữ, vẻ đẹp nằm trong đôi mắt của kẻ si tình” đó sao? Nhưng vẫn có những tiêu chí nhất định để đánh giá nét đẹp trên gương mặt con người, đặc biệt là người con gái. Đôi mắt là “cách cổng của tâm hồn”, là điểm nhấn trên khuôn mặt. Vậy, một đôi mắt như thế nào được xem là đẹp.
Xem thêm:

1. Đôi mắt đẹp là đôi mắt hài hoà với tổng thể gương mặt
Đánh giá một đôi mắt đẹp không thể nằm ngoài tổng thể khuôn mặt. Đôi mắt được cho là đẹp đúng chuẩn, trước hết phải cân đối, hài hoà với các đường nét trên gương mặt
Một đôi mắt đẹp là khoảng cách giữa 2 mắt phải bằng với khoảng cách giữa 2 chân mày và hai bên cánh mũi. Đuôi mắt, đuôi lông mày và cánh mũi phải nằm trên cùng một đường thẳng. Một đôi mắt đẹp còn có sự hoà hợp với đôi chân mày thanh tú, hai hàng mi dài và cong. Sự kết hợp hoàn hảo giữa đôi mắt, bờ mi, chân mày tạo cảm giác mắt có chiều sâu và cuốn hút hơn.
Một đôi mắt đẹp tự nhiên, hài hoà với tổng thể khuôn mặt chẳng những là điểm thu hút ánh nhìn mà còn làm tôn lên các đường nét trên gương mặt của bạn.
2. Đôi mắt rõ ràng là đôi mắt sáng long lanh.
Thần thái con quý khách thể hiện rõ nhất qua đôi mắt. 1 đôi mắt sáng long lanh sẽ khiến vẻ mặt sáng bừng sức sống và khiến con quý khách khách hàng trông tự tin, năng động hơn.
lúc tiếp xúc, đôi mắt sáng cũng thuận lợi gây cảm tình cùng với đó tạo sự tin tưởng có khách hàng đối diện.
3. mắt bồ câu, tròn, hai mí chi tiết (mắt bồ câu).
Dân gian mang câu “Mắt mà ti hí mắt lươn, không quân trộm cắp cũng phường bất lương”. Trên thực tại, đôi mắt nhỏ đồng thời nông sẽ khiến cho vẻ mặt trông kém sắc, thiếu linh hoạt cùng với đó mệt mỏi. Bởi thế, kiểu mắt này thường không được mọi khách hàng ham chuộng.
mắt bồ câu với dáng mắt tròn, 2 mí mắt kĩ lưỡng, nhãn cầu tròn nhỏ gặp mặt vừa vặn với 2 bờ mắt xưa nay luôn được xem là tiêu chuẩn của đôi mắt đẹp. bởi lẽ, đôi mắt này tạo cảm giác vẻ mặt vừa với nét hiền phục hồi mà cũng ko kém phần sắc sảo.
4. Mắt đẹp là với độ dài vừa nên đồng thời đuôi mắt hướng lên trên.
1 tiêu chí với mục tiêu Nhận định đôi mắt mắt đẹp nữa là mắt sở hữu chiều dài ngang với sở hữu mức độ dài khoảng khoa học giữa 2 chân mày cùng với đó 2 cánh vết. tuy nhiên, mức độ dài của mắt cũng nên phù hợp mang mực độ đẹp của lòng đen và mực độ mở của đôi mắt. một đôi mắt với mức độ dài vừa nên (thường gọi là mắt phượng) hiện hữu cho bạn mang trí tuệ tinh thông và nội tâm sâu sắc.
Đôi mắt dài vừa phải, lại thêm đuôi mắt hướng lên trên càng khiến cho toát lên sự linh hoạt, hoạt bát và tính phương pháp lạc quan, vui vẻ của người có.
Đôi mắt là nơi thể hiện kĩ càng nhất thần thái, suy nghĩ, tình cảm của con quý khách. 1 đôi mắt to tròn sở hữu thật nhiều tiêu chuẩn trên không những làm khuôn mặt trở nên xinh xắn, quyến rũ hơn mà còn tạo hấp dẫn tốt với mọi nười chung quanh và phần nào đó để các bạn thuận lợi đạt được Thành tựu trong cuộc sống. tuy nhiên, chẳng phải khách hàng cũng sở hữu may mắn được sở hữu đôi mắt hai mí to tròn, long lanh đầy vẻ đẹp.
Nếu không may mắn có được đôi mắt đẹp đúng chuẩn bạn cũng không cần quá lo lắng. Ngày nay, với công nghệ bấm mí Hàn Quốc và công nghệ cắt mí mắt hiện đại từ Hàn Quốc, bạn hoàn toàn có thể khắc phục nhược điểm mắt một mí, mí sụp, mí lót,…và hoàn thiện vẻ đẹp cho “cửa sổ tâm hồn” của mình. Với phương pháp tạo hình mắt 2 mí đẹp tự nhiên, an toàn tuyệt đối, hiệu quả lâu dài theo thời gian, dịch vụ bấm mí mắt và cắt mí mắt Hàn Quốc tại thẩm mỹ viện uy tín bác sĩ Hà Thanh đã và đang được quý khách hàng tin tưởng lựa chọn.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét