Thứ Hai, 22 tháng 8, 2016

Liệu trình độn cằm V line nội soi


Để 1 ca phẫu thuật gọt mặt nội soi V line hoặc trái xoan đạt được thẩm mỹ cao cùng với đó tạo một Đường viền nét mặt rõ ràng 1 kỹ thuật phẫu thuật hàm hô có nguy hiểm không trùng hợp thì yêu cầu BS chuyên về thẩm mỹ hàm mặt, trang trang bị đầy đủ như máy X-Quang, dụng cụ cắt xương siêu âm, … đặc biệt là phần mềm Nhận định hàm mặt 3D chuyên dụng để Đánh giá cấu trúc xương hàm, tế bào xương cằm gọt mặt v line giá bao nhiêu, Đánh giá Đường cắt xương, hệ dây tâm thần.
Thao tác 1: chữa trị cấu trúc xương hàm và xương cằm
Ba máy X-Quang công nghệ số bao gồm Cone Beam CT 3D; Pano-Ceph để điều trị cấu trúc xương hàm đồng thời tế bào xương cằm của các bạn mà ko phải đi đến địa điểm chụp phim khác sử dụng máy X-Quang cũ khiến cho ảnh hưởng đến sức khỏe của khách hàng. chúng ta triệt để không phải di chuyển đi địa chỉ khác để mong chờ, chụp phim X -Quang toàn hàm và cũng ko phải e dè máy cũ với tác động gì đến sức khỏe không. bạn được chụp phim X-Quang phương pháp số Cone Beam CT 3D tiên tiến Tại thẩm mỹ Hàn Quốc với mục đích BS đo vẽ xác thực cấu tạo xương hàm mặt.
Thao tác 2: Xác định bằng phần mềm hàm mặt OMS chuyên dụng.
Thao tác 3: Khách hàng chọn lọc vẻ mặt ưu thích theo phương pháp 3D
Bạn phải được chọn lọc gương mặt ưa thích của mình trước lúc tiến hành phẫu thuật. những Y bác sĩ sở hữu đầy đủ số liệu, kích cỡ khung tế bào xương, vị trí cưa xương 1 phương pháp cụ thể để cuộc giải phẫu mau chóng, đồng thời, ban thấy được hình ảnh của mình trước lúc tiến hành phẫu thuật gọt mặt, Sau đó khách hàng quan yếu lựa chọn nét mặt nào với mục đích tương xứng và thống nhất có mình.
Bạn sẽ được chụp hình hình thành khuôn mặt 3 chiều trong không gian mô phỏng sau phẫu thuật thẩm mỹ gọt mặt cùng với đó thảo luận trực tiếp có bác sĩ về kết quả sau khi gọt mặt để xác định rõ mục tiêu điều trị cho chúng ta.
Thao tác 4: BS giảng giải kỹ thuật phẫu thuật gọt mặt
Thao tác 5: Xét nghiệm kiểm tra sức khỏe
Khâu xét nghiệm kiểm tra sức khỏe luôn được chú trọng với mục đích đảm bảo bạn đủ sức khỏe và ca thẩm mỹ gọt mặt an toàn.
Thao tác 6: Thực hiện phâu thuật độn cằm V line nội soi 3D
Tính thẩm mỹ Hàn Quốc trang bị phòng phẫu thuật tiên tiến nhất ngày nay có hệ thống máy Monitor theo dõi dấu hiệu sinh tồn luôn cam kết ca phẫu thuật diễn ra an toàn.
– Dụng cụ nội soi sẽ đem lại bác sĩ thấy được góc hàm một cách thức xác thực đồng thời cam kết tránh tối đa san chấn tế bào mềm, giảm bớt đau tối đa cho người bệnh và Phẫu thuật chính xác.
– Máy cắt xương chuyên dụng: không làm thương tổn tế bào xương, ko tạo bột xương cùng với đó tính thẩm mỹ Hàn Quốc vật dụng 4 máy cắt xương: hai mí dụng cụ cắt xương chuyên dụng và hai mí dụng cụ cắt xương siêu thanh. do vậy trong quá trình phẫu thuật ví dụ không may một máy bị hư thì chúng tôi vẫn sở hữu dự phòng dụng cụ cắt xương khác với mục đích giúp cuộc giải phẫu không gián đoạn.
– Hệ thống tiệt trùng không khí sát trùng theo đúng hoàn hảo của Mỹ & Australia: Máy phun sương khử trùng ko khí Anios được nhập trực tiếp trong khoảng Pháp với chức năng tự đo vẽ thể tích phòng và không khí để tạo nên những chế mức độ phun sương, tốc mực độ xoáy và tốc độ gió để tuyệt đối mọi ngóc ngách của phòng mổ được xử lý tiệt trùng triệt để. Hệ thống khí sức ép dương phòng ngừa Tình trạng lây nhiễm chéo trong Giải phẫu mà gần như các phòng khám thẩm mỹ nhỏ thường xuyên gặp phải.
Thao tác 7: Chăm sóc hậu phẫu gọi mặt nội soi 3D
– Hậu phẫu, chúng ta được nghỉ ngơi vì phòng sau phẫu thuật được đồ vật hệ thống monitor theo dõi nhịp tim, huyết áp, tình trạng sinh tồn; hệ thống oxy trung tâm đồng thời thường xuyên được BS khám bệnh nhằm đảm bảo hiện tượng sức khỏe của các bạn được an toàn.
– Hàng ngũ điều dưỡng luôn túc trực bên bạn do đó bạn triệt để yên tâm cho dù chúng ta với các bạn thân bên cạnh hay không.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét