Thứ Hai, 22 tháng 8, 2016

Gọt mặt


Thời gian: 1h30′ – 2h
tiêm thuốc mê nhẹ
Trước phẫu thuật: không ăn uống trước 8 giờ
thời gian cắt chỉ: May chỉ thẩm mỹ
thời kỳ lưu trú: 24h
Giới thiệu công nghệ gọt mặt
Khi làn sóng Hallyu xâm nhập, chiếm lĩnh tất cả Châu Á cũng là khi kiểu khuôn mặt trái xoan, V line đạt vào giai đoạn rất thịnh, trở nên tiêu chuẩn phẫu thuật hàm hô có nguy hiểm không .Tìm hiểu nét đẹp khuôn mặt của 1 các bạn. cấu tạo tươi tắn, gợi cảm của nó đã chinh phục trong khoảng những ngôi sao gọt mặt v line giá bao nhiêu đến cả thế hệ giới trẻ Việt.
Với phổ quát nét mặt chưa khiến cho tỉ lệ ao ước, có thể nhờ cậy kỹ thuật gọt mặt để Khắc phục. Việc làm gọn hai mí vùng khung xương hàm sẽ làm cho các bạn trông sang trọng, thời thượng hơn có khả năng rất không nguy hiểm cùng với đó tồn tại bên lâu.
Tại Việt Nam, áp dụng dịch vụ gọt mặt chuẩn Hàn (bác sĩ biết cách bóc tách khái quát cấu tạo xương mặt gồm khung xương hàm, cằm, gò má, hàm trên, dưới là nguyên nhân khiến cho gương mặt bất cân đối chứ ko chỉ đơn thuần là gọt xương hàm) với dịch vụ tiếp nhận từ Hàn Quốc gây được tiếng vang lớn cùng với đó làm nên làn sóng V line rầm rộ.
Đối tượng nên phẫu thuật gọt mặt
Tình trạng: Mặt mất cân xứng, tròn, vuông, chữ điền…
Giới tính: Nam và nữ
Mong ước kết quả: với một nét mặt trái xoan, V line đúng chuẩn
Ưu thế gọt mặt
• Có khả năng tạo vết viền khuôn mặt theo kiểu trái xoan hay V line tùy thích
• Tồn tại ổn định
• Giai đoạn liền thương nhanh
• Mặt tự dưng không sử dụng bất cứ nguyên liệu độn nào
• Phẫu thuật gọt mặt được thực hiện Vì bệnh Cơ sở nơi bảo đảm điều kiện khử trùng, gây mê theo quy định Bộ Y tế do vậy rất an toàn.
• Vết rạch nằm trong miệng do vậy không gây ra sẹo
So sánh phương pháp
Chỉnh hình cằm là giải pháp đơn giản hơn trong phẫu thuật cằm giúp gương mặt thon gọn, tạo hình cằm xâm lấn vào vùng cằm, gọt mặt xâm lấn toàn phần khung xương hàm hai mí bên.
Trường hợp áp dụng: Cằm ngắn, lẹm
Kết quả: Cằm được kéo dài, cân đối đồng thời làm cho nét mặt hài hòa hơn
Thời gian duy trì: lâu dài
Tình trạng sẹo: không
Quy trình độn cằm V line
Thao tác 1: chuyên gia thẩm mỹ tư vấn cùng với đó khám kỹ gương mặt của khách hàng.
Phẫu thuật gọt mặt yêu cầu sở hữu sự khám tổng quan của chính Y bác sĩ Giải phẫu cho các bạn với mục đích mang đến 1 kết quả khả quan nhất. Tùy hình dạng gương mặt: mập, gầy, tròn, vuông, gu của bạn…bác sĩ sẽ xác định bởi thế độn cằm V line là ra sao và bao lăm là đủ.
Bước 2: xét nghiệm tổng quát để cam kết sức khỏe cho các bạn.
Chúng ta sẽ được hướng dẫn những thủ tục xét nghiệm sức khỏe bao quát trước lúc tiến hành phẫu thuật gọt mặt. giả dụ sở hữu bất kì dấu hiệu không tốt nào của sức khỏe hay đang điều trị bệnh gì vì thế báo ngay cho bác sĩ thẩm mỹ của các bạn.
Bước 3: thực hiện phâu thuật độn cằm V line
Bác sĩ thẩm mỹ rạch vết rạch nhỏ trong miệng, can thiệp khoang trống vùng hàm và cằm, loại bỏ phần góc hàm 2 bên bằng máy gọt tế bào xương Hi speed Aesculap thế hệ mới 2014 đem lại giảm thiểu tối đa bọt xương, ít đau đồng thời giảm tấy hậu phẫu. sau cùng là khâu đường mổ có thể.
Thao tác 4: khách hàng ở có thể một đêm trong bệnh Viện với mục đích được theo dõi sức khỏe
Thao tác 5: Tái khám
Tổng quan về phương pháp gọt khuôn mặt v line
Gọt mặt là một Phẫu thuật khá rắc rối, cần phải sự tỉ mỉ đồng thời lĩnh vực, kinh nghiệm cao của quý khách chuyên gia thẩm mỹ. bên cạnh đó, việc đem dịch vụ chuyển giao từ Hàn Quốc cũng làm cho tỉ lệ Thành tựu cao hơn. do đó, bạn yêu cầu lựa chọn thật tỷ mỉ 1 thương hiệu uy tín, chất lượng với mục đích tránh tiền mất tật mang”.
Chăm sóc sau khi phẫu thuật gọt mặt V LINE
– Băng ép nét mặt là bổ ích để để mặt suy giảm tấy nhanh, vì Vì vậy đeo liên tiếp ngày đêm trong khoảng 7 ngày đầu sau phẫu thuật.
– Chườm đá vùng mặt trong khoảng 5 ngày đầu
– Tái khám liên tục trong 3 ngày đầu tiên với mục đích theo dõi và lau rửa Đường thương
– Sau khi 5 ngày có xác xuất chườm ấm cho tan sưng tấy nhanh
– Ẳn cháo hoặc súp trong hai mí ngày đầu, sau đó đã có thể ăn cơm mềm.
– Vệ sinh răng miệng nhờ nước súc miệng liên tục trong 7 ngày đầu tiên, không đánh răng với mục đích giảm thiểu va chạm vào vết rạch.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét