Thứ Sáu, 12 tháng 8, 2016

Cắt mắt 2 mí có đau và nguy hiểm không


Chào bác sĩ, mắt em là mắt mí lót, nên rất nhỏ, em muốn đi cắt mắt nhưng không biết cắt mắt 2 mí có đau và nguy hiểm không ạ, mong bác sĩ tư vấn giúp, em xin cảm ơn nhiều.  (Phương Anh –Đà Nẵng)
Trả lời:
Chào bạn P.Anh,  cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi về hộp mail của thẩm mỹ Hàn Quốc 3D. Câu hỏi của bạn Trà cũng là vấn đề được đông đảo chị em phụ nữ quan tâm khi đang có ý định thực hiện cắt mắt 2 mí. Vì thế, để giúp chị em hiểu rõ hơn về phương pháp phẫu thuật cắt mí mắt, bác sĩ tại thẩm mỹ Hàn Quốc 3D xin trả lời câu hỏi của bạn như sau:
Phương pháp cắt mí mắt là một tiểu phẫu tương đối đơn giản, không yêu cầu kỹ thuật phức tạp nên đây được xem là phương pháp cải thiện những khuyết điểm về đôi mắt hiệu quả nhất trong các trường hợp mắt hai mí không cân xứng, mắt một mí nhưng có nhiều mỡ và da, mắt hai mí nhưng sụp mi quá nhiều, mắt có nhiều nếp mí chồng lên nhau. Qúa trình thực hiện phẫu thuật được gây tê toàn bộ, đường phẫu thuật nhỏ, nên sẽ không đau và không nguy hiểm gì cả, giá cắt mí mắt.
Trên thị trường hiện có khá nhiều trung tâm thực hiện dịch vụ cắt mắt hai mí nhưng không phải địa chỉ nào cũng đảm bảo đúng kỹ thuật, an toàn, vì thế có một số trường hợp khách hàng chọn một trung tâm không có uy tín thì rất dễ xảy ra những tình trạng biến chứng, sưng nề mắt kéo dài, lệch mí, đôi mắt không được đẹp tự nhiên, gây mất thẩm mỹ và ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn. Vì thế, điều quan trọng để đảm bảo kết quả thẩm cao và an toàn, không đau, không nguy hiểm bạn nên chọn cho mình một địa chỉ thẩm mỹ có uy tín, chất lượng.
Thực hiện cắt mí mắt tại thẩm mỹ Hàn Quốc 3D, đầu tiên bạn sẽ được các bác sĩ kiểm tra tình trạng của mắt như bọng mỡ mắt, quầng thâm, chùng mí mắt… rồi sau đó sẽ xác định chính xác vị trí cần loại bỏ trên mí mắt, tiến hành sát khuẩn, gây tê và thực hiện phẫu thuật dựa trên những vị trí đã xác định trước đó. Phẫu thuật cắt mí mắt tại thẩm mỹ Hàn Quốc 3D được thực hiện bằng 3 đường mổ rất nhỏ, sẽ không gây cảm giác đau cho bạn. Phẫu thuật được thực hiện bằng phương pháp mới, nên vết mổ sẽ được thực hiện ngoài da, hoàn toàn không gây ảnh hưởng tới mắt của bạn.
Khi phẫu thuật cắt mí mắt tại thẩm mỹ Hàn Quốc 3D với hình thức gây tê tại chỗ. Do đó, trước khi phẫu thuật 30 phút bạn sẽ được bác sĩ thoa một dung dịch giảm đau, ngoài ra bạn còn được uống thêm các loại thuốc giảm đau, kháng viêm. Sau khoảng 15 phút bạn sẽ được gây tê và thực hiện cắt mí mắt nên lúc này bạn hoàn toàn không có cảm giác đau hay khó chịu trong quá trình phẫu thuật. Qúa trình gây tê tại thẩm mỹ Hàn Quốc 3D được thực hiện bởi ê-kip gây tê chuyên nghiệp vì thế bạn không phải lo lắng về vấn đề cắt mí mắt có đau không.
Thẩm mỹ Hàn Quốc 3D được nhiều bạn bình chọn là một trong những địa chỉ uy tín, chất lượng hàng đầu hiện nay. Nơi đây, hội tụ đội ngũ Bác sĩ chuyên khoa nhiều năm kinh nghiệm trong ngành thẩm mỹ làm đẹp kèm theo hệ thống máy móc thiết bị hiện đại nhất sẽ mang lại cho bạn một đôi mắt long lanh, 2 mí đẹp và gương mặt thon gọn, thanh tú với các đường nét hài hòa mềm mại nhất.
Thẩm mỹ Hàn Quốc 3D áp dụng những kĩ thuật hiện đại, tân tiến vào quy trình cắt mắt hai mí nhằm đảm bảo thực hiện phẫu thuật chính xác, giúp bạn có được vẻ đẹp như ý. Bên cạnh đó, còn có sự hỗ trợ của trang thiết bị hiện đại, được vô trùng kĩ lưỡng. Phòng mổ luôn được vô trùng , tránh được các trường hợp nhiễm trùng chéo sau phẫu thuật.

Sau phẫu thuật bạn sẽ được chăm sóc chu đáo, giúp cho vết thương nhanh lành. Cùng với máy chiếu giảm sưng, bạn sẽ nhanh chóng hết sưng trong 1 tới 2 ngày và có được đôi mắt với 2 mí rõ ràng, đẹp như ý muốn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét