Thứ Sáu, 26 tháng 8, 2016

Đổi đời từ tạm biệt hàm móm


Niềng răng không thể đáp ứng phẫu thuật hàm hô có nguy hiểm không được hiệu quả đối với nhiều vấn đề móm. Niềng răng lúc tuổi đã lớn hoặc trong hiện tượng bị móm quá mức thường ko mang lại triệt bỏ. những Tình trạng bị rối loạn khớp cắn và khớp thái dương hàm khiến cho mất phù hợp giữa xương hàm mặt đồng gọt mặt v line giá bao nhiêu thời khối xương sọ cũng khó chữa hết móm nếu chỉ dựa vào niềng răng.
Giải pháp chữa tối ưu móm xương hàm
Phẫu thuật điều trị hàm móm bằng BSSO là bước tiến lớn của lĩnh vực y học tạo dáng thẩm mỹ. tùy thuộc vào trường hợp móm, Phẫu thuật có khả năng mang cắt 1 hoặc 2 hàm với công nghệ Khác nhau.
Phẫu thuật cắt xương hàm dưới BSSO là giải pháp giải quyết triệt để khuyết điểm hàm móm 1 phương pháp an toàn và tối ưu.
Nếu như móm chủ yếu vì hàm dưới dài quá mức, Y bác sĩ sẽ dùng phương pháp BSSO cắt cành bên khung xương hàm dưới, đẩy lùi về sau khi. sau thời gian ấy, khung xương hàm sẽ được nhất định nhờ nẹp vis nhất định mang lại hiệu quả sau khi 2 giờ. chấm dứt quy trình, cấu trúc hàm sẽ hoàn toàn hết móm. nếu như móm quá mức vì xương hàm dưới dài và xương hàm trên ngắn thì chuyên gia thẩm mỹ sẽ vừa cắt tiền đình hàm dưới đẩy lùi về sau đồng thời cắt hàm trên ứng dụng về trước.
BSSO (Bilateral Sagittal Split Osteotomy) tức là cắt cành bên 2 xương hàm dưới đẩy lùi về sau khi. ưu thế của công nghệ này là không yêu cầu nhổ răng, khám bệnh triệt để những trường hợp móm quá mức hay gọi là hàm cắn ngược hoặc vẩu hàm dưới.
Kỹ thuật cắt xương hàm BSSO đem đến an toàn trong Giải phẫu giải quyết xương hàm, trị móm qua một lần Giải phẫu, làm vẻ mặt trở thành cân xứng đồng thời nụ cười duyên dáng hơn.
Đặc biệt, giải phẫu chỉnh hàm móm có các bước chuẩn tiếp nhận 100% từ Bệnh Cơ sở uy tín Hàn Quốc mang lại mang lại sự tự tin cho hàng ngàn bệnh nhân bị móm hàm ở đa dạng mức độ.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét