Thứ Hai, 22 tháng 8, 2016

Phẫu thuật thẩm mỹ gọt mặt



Được coi là giải pháp vượt trội hơn hẳn các biện pháp phẫu thuật hàm hô có nguy hiểm không truyền thống, gọt mặt theo công nghệ Hàn Quốc mang đến một kết quả thẩm mỹ tự nhiên, hài hòa, giúp gương mặt trở nên thanh tú và xinh đẹp rạng ngời.
Phẫu thuật thẩm mỹ gọt mặt có thể khắc phục khuyết điểm cho những bạn không may mắn sở hữu gương mặt vuông vức, góc cạnh và to bè ngang, thô như nam giới,… rất hiệu quả.
Phẫu thuật thẩm mỹ gọt mặt thực hiện ra sao?
Gọt mặt Hàn Quốc giúp tạo hình gương mặt từ những đường nét thô cứng, vuông vức, to bè,… trở nên thon nhỏ, mềm mại, hài hòa theo tỷ lệ cân đối với gương mặt.
Tuy nhiên, thực tế đây là kỹ thuật gọt mặt v line giá bao nhiêu khá phức tạp, đòi hỏi sự am hiểu chuyên sâu của bác sĩ để phân biệt được nguyên nhân gây nên hiện trạng gương mặt vuông vức quá mức, từ đó chỉ định kỹ thuật xử lý hiệu quả từ lần phẫu thuật .
Các bác sĩ có đủ kinh nghiệm và kiến thức chuyên môn để giúp phân biệt, đánh giá khuôn mặt mất cân xứng dựa trên nhiều tiêu chí khác nhau như góc hàm, cành ngang, cằm hoặc kết hợp những yếu tố này, từ đó giúp gọt xương chính xác hơn, mang đến gương mặt thon gọn tự nhiên, không bị gọt quá lố (cằm bị hóp) hoặc gọt chưa tới (gương mặt vẫn bị to).
Ngoài ra, tùy vào từng trường hợp và dựa theo mong muốn của khách hàng mà bác sĩ có thể xem xét thực hiện kết hợp cụ thể như sau:
+ Nếu xương hàm và góc hàm to thì gọt xương hàm
+ Nếu xương hàm to, cằm ngắn thì gọt xương hàm kết hợp độn cằm hoặc trượt cằm.
+ Nếu xương hàm to, xương gò má cao thì gọt hàm kết hợp hạ gò má
+ Nếu xương hàm to, mỡ má nhiều thì gọt hàm cộng với lấy túi mỡ má 2 bên.
Phẫu thuật thẩm mỹ gọt mặt bao lâu hết sưng?
Phẫu thuật thẩm mỹ gọt mặt với sự kết hợp hoàn thiện giữa tay nghề bác sĩ đỉnh cao, máy cắt xương siêu âm tần số cao Hi Speed Aesculap hiện đại nhất và lưỡi cưa chuyên biệt dùng nhanh chóng, giúp các thao tác gọt xương mảnh, liên tục, không bị đứt quãng, ít tạo bọt xương, hạn chế sang chấn, đồng thời cho phép đường nét gương mặt sau khi tạo tự nhiên, không bị gồ ghề.

Như vậy, thông thường sau khi phẫu thuật xong bạn chỉ cần mất từ 7 đến 10 ngày là mặt đã giảm sưng đáng kể. Chú ý thực hiện đúng hướng dẫn về chăm sóc vết thương, kiêng kị, uống thuốc,… của bác sĩ là hiện tượng phù nề, bầm tím trên mặt sẽ nhanh biến mất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét