Thứ Sáu, 12 tháng 8, 2016

Những cách để có đôi mắt đẹp


Phẫu thuật cắt mí
Thẩm mỹ cắt mí mắt công nghệ Hàn Quốc là giải pháp lad sự lựa chọn hoàn hảo khắc phục mọi khuyết tật giúp bạn có đôi mắt to tròn, long lanh, cuốn hút. Kỹ thuật này là sự kết hợp giữa tạo hình mắt 2 mí và chỉnh hình góc mắt trong, góc mắt ngoài, không chỉ làm tăng kích thước bề rộng, bề ngang của mắt mà còn giúp định hình lại đường mí, loại bỏ lớp da chùng, mỡ thừa mí mắt. Dựa vào bàn tay khéo léo, con mắt thẩm mỹ tinh tường cùng với thao tác đạt chuẩn, chính xác tới từng milimet của các bác sĩ thực hiện sẽ mang lại cho bạn đôi mắt đẹp toàn diện, to tròn, có chiều sâu, cân xứng và hài hòa với tổng thể khuôn mặt (giá cắt mí mắt).
Chườm nước lạnh
Một vũ khí trong tay của bạn, đó là có nước lạnh. Nước lạnh là một vũ khí tốt nhất để chống lại các dấu hiệu lão hóa xuất hiện xung quanh mắt. Chườm đôi mắt của bạn với nước lạnh có thể làm giảm bọng mắt  hoặc tránh cho đôi mắt của bạn những dấu hiệu của lão hóa.
Làm cong lông mi
Đối với đôi mắt đẹp, bạn cần phải để ý đến lông mia của bạn nhé. Nếu lông mi chưa cong, bạn có thể làm cong mi với con mắt với thiết bị cuốn quanh lông mi.
Làm cong lông mi sẽ tăng cường độ dày của lông mi và đôi mắt, vì thế chúng sẽ trở nên xinh đẹp mà không cần trang điểm.
Ăn uống tốt
Muốn có một đôi mắt đẹp, làn da đẹp, mái tóc khỏe mạnh trở lên. Nước và thực phẩm lành mạnh có tầm quan trọng riêng để đáp ứng mong muốn của bạn.
Chỉ cần xem những gì bạn ăn để ăn uống tốt và uống nhiều nước. Nếu bạn khỏe mạnh bên trong, bạn trông tươi trẻ và xinh đẹp bên ngoài.
Hãy cạo lông mày thường xuyên
Việc làm không thể thiếu để có đôi mắt đẹp chính là cạo lông mày. Chúng ta thường nghĩ nhổ lông mày sẽ nhổ tận gốc, lông mày lâu mọc hơn so với cạo, nhưng việc làm này khiến vùng da lông mày bị to và làm cho vùng da này nhanh bị lão hóa, trùng xuống khiến đôi mắt kém sắc.
Chế độ làm việc hợp lý
Làm việc với máy tính trong thời gian dài làm mắt mệt mỏi. Tư thế ngồi và khoảng cách cũng rất quan trọng. Các bác sỹ khuyên rằng khoảng cách từ 30 – 50 cm là khoảng cách thích hợp nhất để những tia sóng từ màn hình không ảnh hưởng đến đôi mắt.
Bổ sung dưỡng chất cần thiết cho cơ thể

Để có đôi mắt trong sáng, tự nhiên, bạn nên chú ý đến chế độ ăn uống. Trong bữa ăn hàng ngày cần có các loại rau xanh, củ quả, thực phẩm giàu vitamin A và B (cá biển, bơ, cà rốt, sữa, trứng, gan gà, gan lợn, đu đủ chín, trứng vịt lộn, rau ngót, lươn, rau dền,…) và các loại có chứa nhiều Omega 3 (cá, mỡ cá, các loại hạt, tinh dầu oliu,…)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét