Thứ Sáu, 12 tháng 8, 2016

Phẫu thuật cắt mí mắt


GIỚI THIỆU
Cắt mí mắt là phương pháp loại bỏ da chùng, bọng mỡ thừa mí mắt bằng tia Laser và chỉ khâu thẩm mỹ, khắc phục triệt để tình trạng sụp mí thứ phát do thừa mí mắt nhiều, dày làm yếu trương lực cơ nâng mi, tạo mắt hai mí đẹp tự nhiên cho khách hàng.
Theo vòng tuần hoàn của thời gian, sự xuất hiện của những nếp nhăn hay bọng mỡ, da thừa khiến đôi mắt không còn trẻ trung như ngày nào, trở nên mệt mỏi, già nua. “Cửa sổ tâm hồn” vì thế như nhuốm màu u buồn, cắt mí mắt an toàn theo công nghệ Hàn Quốc được Viện thẩm mỹ Maia & Maia tiếp nhận được đánh giá là giải pháp tối ưu giúp loại bỏ tình trạng da trùng, mỡ thừa, nếp nhăn lấy lại đôi mắt to tròn, tươi trẻ với nếp mí đẹp tự nhiên, giá cắt mí mắt.
CẮT MÍ MẮT HÀN QUỐC LÀ GÌ?
Cắt mí mắt là phương pháp loại bỏ da chùng, bọng mỡ thừa mí mắt bằng tia Laser và chỉ khâu thẩm mỹ, khắc phục triệt để tình trạng sụp mí thứ phát do thừa mí mắt nhiều, dày làm yếu trương lực cơ nâng mi, tạo mắt hai mí đẹp tự nhiên cho khách hàng. Theo đó, sau khi thăm khám, xác định tình trạng da chùng, mỡ thừa mí mắt của từng trường hợp khách hàng cụ thể, các bác sỹ sẽ thực hiện rạch một đường mảnh từ 3 – 5cm nằm sát với đường viền mí sau đó kéo căng vùng da mí để xác định phần da chùng và sử dụng tia Laser để cắt bỏ da chùng mí mắt.
Sau khi da chùng được loại bỏ, phần túi mỡ bị lộ ra, các bác sỹ sẽ dùng  kẹp để lấy túi mỡ ra khỏi vùng mí mắt đồng thời tạo nếp gấp nhãn khoa (một màng da phủ trùm lên góc mắt, nơi mí mắt tiếp giáp với sống mũi) và khéo léo khâu phần gờ của nếp rạch bằng chỉ thẩm mỹ, tạo mắt 2 mí trẻ trung, đẹp tự nhiên như ý cho khách hàng.
Phương pháp cắt mí Hàn Quốc vừa an toàn với việc sử dụng tia Laser hiện đại vừa cho kết quả ổn định lâu dài, không đòi hỏi tái thẩm mỹ, không để lại bất kỳ biến chứng không mong muốn nào.
ƯU ĐIỂM VƯỢT TRỘI
Tạo mắt hai mí đẹp tự nhiên, hài hòa với gương mặt khách hàng
Khắc phục tình trạng da chùng, bọng mỡ thừa mí mắt, giúp đôi mắt của khách hàng to tròn, long lanh hơn.
Tuyệt đối an toàn, không đau, không để lại sẹo: Dưới bàn tay tinh tế của bác sỹ thẩm mỹ hàng đầu, với quy trình đạt chuẩn Hàn Quốc, khách hàng không hề cảm thấy đau đớn trong quá trình tiến hành dịch vụ. Bên cạnh đó, kỹ thuật được thực hiện bằng phương pháp laser hiện đại và khâu thẩm mỹ theo đường viền mí mắt nên hoàn toàn không để lại sẹo, hạn chế tối đa xâm lấn, không gây tổn thương tới vùng mắt.
Mang lại hiệu quả vĩnh viễn: Mỡ mí mắt và da chùng, da thừa trên mắt được loại bỏ hoàn toàn, ngăn chặn khả năng bọng mỡ mắt tích tụ trở lại, cho kết quả ổn định lâu dài.
Nhanh chóng, không tốn thời gian nghỉ dưỡng: Kỹ thuật được thực hiện trong khoảng 45 phút. Sau khi hoàn thành, khách hàng có thể quay trở lại sinh hoạt bình thường, không mất thời gian nghỉ ngơi.
QUY TRÌNH ĐIỀU TRỊ
Tư vấn & Thăm khám:
– Tư vấn cho khách hàng hiểu rõ về dịch vụ cắt mí sẽ sử dụng.
– Bác sỹ sẽ tư vấn và thăm khám, xác định chính xác vùng da thừa, mỡ mí mắt và định hình trước nếp mí mới cho khách hàng.
Đo vẽ, phác thảo nếp mí mới
Sát khuẩn & Gây tê vùng mí mắt
– Bác sỹ tiến hành sát khuẩn vùng mí cho khách hàng trước khi gây tê bằng một mũi tiêm siêu nhỏ lên vùng mí mắt tiến hành cắt mí, giúp khách hàng cảm thấy thoải mái và nhẹ nhàng.
Tiến hành cắt mí mắt cho khách hàng
-Bằng phương pháp laser hiện đại, bác sỹ sẽ nhanh chóng cắt bỏ phần da chùng, mỡ mí thừa một cách an toàn, không chảy máu, không sưng tấy, hạn chế tối da tổn thương và xâm lấn.
HIỆU QUẢ VƯỢT TRỘI
– Mắt to tròn, 2 mí đẹp tự nhiên
– Không còn da chùng, bọng mỡ thừa
– Không đau, không để lại sẹo, không tốn thời gian nghỉ dưỡng
– Kết quả ổn định lâu dài
– Đảm bảo an toàn tuyệt đối
LÝ DO CHỌN VIỆN THẨM MỸ CÓ UY TÍN
– Kết quả cắt mí mắt vượt trội:
Công nghệ cắt mí tiên tiến nhất Hàn Quốc.
Mắt 2 mí trẻ trung, to tròn, phù hợp với từng gương mặt.
Đảm bảo tuyệt đối an toàn, không biến chứng.
Kết quả thẩm mỹ lâu dài
–  Thương hiệu viện thẩm mỹ uy tín
Được Bộ y Tế cấp phép hoạt động.
Đội ngũ bác sĩ được cấp phép hoạt động, kinh nghiệm lâu năm, là những chuyên gia hàng đầu trong và ngoài nước.
Hệ thống cơ sở vật chất, dụng cụ y tế hiện đại nhất.
Quy trình dịch vụ chuyên nghiệp, an toàn và điểm kiểm soát chặt chẽ.
HỎI ĐÁP
1. Cắt mí phù hợp với những đối tượng nào?
Cắt mí mắt công nghệ Hàn Quốc là phương pháp tạo mắt 2 mí được chỉ định thực hiện cho các đối tượng:
Cả nam và nữ, những người có nhu cầu tạo mắt 2 mí.
Người có bọng mỡ thừa, da chùng vùng mí mắt.
Khách hàng bị sụp mí do bệnh lý hoặc bẩm sinh
Khách hàng đã thực hiện những phương pháp khác nhưng không hiệu quả.
2 . Cần lưu ý những gì sau khi thực hiện Cắt mí Hàn Quốc?
Sau điều trị, khách hàng có thể trở về luôn, không cần nghỉ dưỡng tại Viện thẩm mỹ
Không dụi mắt sau 2 – 3 ngày đầu sau phẫu thuật
Tránh va đập mạnh vùng mí mắt, giữ vệ sinh mí mắt

Ăn kiêng và uống thuốc theo chỉ dẫn của bác sĩ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét