Thứ Hai, 8 tháng 8, 2016

Lấy mỡ thừa mi mắt


Vấn đề sụp mi là vấn đề bờ mi bị sa trễ dưới mức thông thường, tác động rất lớn đến nét đẹp cảm biết cái đẹp của nét mặt, tạo vẻ mỏi mệt trước tuổi, tạo vẻ già nua, khiến đôi mắt mất đi vẻ tươi sáng quyến rũ, tinh anh.
Sở hữu đa dạng căn nguyên dẫn đến vấn đề này: do bẩm sinh, bởi vì chấn thương, bởi vì tình trạng tích mỡ của mọi bạn khi cải thiện cân, da bị chảy xệ, sau khi khám bệnh thừa cân phì hoặc các bạn với cấu tạo da khô.
Đây còn là bắt đầu xuất hiện của thời kì lão hóa, mất tính đàn hồi của da tổng thể cùng với đó hiện tượng giảm trương lực cơ mi( là tiến trình sinh lý bình thường ở mọi người mang các mức độ khác nhau)
Nhìn chung, đối với các bạn ngoài 35 tuổi, quá trình lão hóa diễn ra nhanh hơn mang những biểu hiện rõ rệt trên nét mặt, nhất là ở mi mắt. Nếu các bắt đầu xuất hiện lão hóa ko quá hiểm nguy, chúng ta có khả năng sử dụng thật nhiều điều trị chăm chút thông thường hoặc tham dự khóa đặc trị cảm biết cái đẹp. tuy nhiên, có những biểu hiện chảy sệ, thừa da mi trên nghiêm trọng, túi mỡ phình rộng đồng thời thoát vị quá mức, tác động đến nguy cơ quan sát đồng thời mất thẩm mỹ thì Giải phẫu thẩm mỹ là kỹ thuật triệt để.
+ lấy mỡ bằng phẫu thuật: Điều trị cắt mí mắt là tiểu Phẫu thuật gồm cả lấy bỏ tổ chức cùng với đó túi mỡ, lấy bỏ da thừa và cắt bỏ 1 phần tổ chức cơ vòng mi. Phẫu thuật này được áp dụng lúc người bệnh bị thừa da vùng mi mắt và, hoặc dĩ nhiên thoát vị mỡ (túi mỡ) vùng mi mắt. tình trạng này có khả năng diễn ra ở mi trên, mi dưới hoặc ở cả hai. Điều trị này có khả năng được làm cho riêng rẽ hoặc kết hợp có 1 Phẫu thuật thẩm mỹ khác của mặt, giá cắt mí mắt .
bằng vậy, Điều trị mi mắt giúp khách hàng cắt bỏ da chảy xệ mi trên đồng thời bọng mắt. Nó ko sửa đổi chữa được lông mày cụp, các nếp nhăn quanh mắt cùng thật nhiều quầng thâm của mắt. (Tuy nhiên, nhiều nếp nhăn và quầng thâm có khả năng được cải thiện 1 phần trong tiến trình cắt bỏ da mi thừa).
+ lấy mỡ không phải phẫu thuật: Đây là dịch vụ tân tiến nhất hiện nay. bác bỏ sỹ sẽ trích một nốt nhỏ ở nếp gấp hai mí và hút hết mỡ ra ngoài trong vòng 15’. công nghệ này không hề sưng nề cùng với đó thường không bị tạo mỡ trở có thể.
Nằm ở lớp sâu quanh mắt có nhiều túi mỡ, khi còn trẻ nhiều túi mỡ này tạo cho ổ mắt đầy đặn cùng với đó căng tròn, khi mang tuổi các túi mỡ này phình thô ra tạo thành nhiều bọng mỡ. Về giải phẫu mí trên sở hữu hai túi mỡ đồng thời mí dưới với 3 túi mỡ, các túi mỡ này nằm sau vách ngăn, lúc vách ngăn yếu hoặc lúc phình to khách hàng có thể dẽ dàng hiện ra các túi mỡ này.
Hầu hết đều trải qua ít nhất một lần xuất hiện bọng mắt trong đời nhất là khi càng lớn tuổi. Bọng mắt Nếu như không điều trị sớm sẽ ngày một nguy hiểm gây tác động nặng nề đến làm đẹp của các bạn, khiến cho chúng ta già hơn, mệt mỏi cùng với đó thiếu sức sống. lấy mỡ bọng mắt nội soi đựơc xem là một công nghệ đem đến thẩm mỹ thẩm mỹ tối đa khiến cho trẻ hoá đôi mắt.
Những nguyên nhân gây mỡ mi mắt, bọng mắt:
- Tuổi tác
- Di truyền
- Cơ thể mệt mỏi, stress
- Ngủ nhiều, thiếu ngủ
Quy trình lấy mỡ mi mắt nội soi
Sơ đồ quá trình phẫu thuật lấy mỡ bọng mắt
Trước hết bạn sẽ gặp Bác sĩ để kiểm tra đôi mắt bạn xem có bọng mỡ hay không, có cần lấy bỏ hay chưa, lấy bọng mỡ mí trên hay mí dưới, Đối với người lớn tuổi da mặt bị lão hóa, toàn bộ mặt đều sa xệ theo trọng lực mà vùng quanh mắt có những biểu hiện đầu tiên và nặng. Da trán và cung mày sa thấp làm mí mắt trở nên bị dày, dường như thừa da, mỡ. Nếu còn trẻ mắt hai mí thì lúc này mí đôi sẽ mờ đi hoặc biến thành mí lót hoặc không thấy mí đôi nữa. Hiện tượng này gọi là sa da mỡ mí trên do lão hóa. Tùy tình trạng của mắt mà bác sĩ chọn kết hợp phẫu thuật trẻ hóa vùng quanh mắt, trán thái dương (căng da trán, treo cung mày, và lấy mỡ thừa mi mắt hoặc chỉ tiến hành lấy mỡ thừa đơn thuần.
-Bước 1: Kiểm tra, đo vẽ lượng mỡ mí mắt 2 bên, xác định đường vào, nếu là bọng mỡ mí dưới sẽ đi qua đường kết mạc nên không có sẹo, với mí trên thì đường vào rất nhỏ nằm trên nếp mí.
-Bước 2: Tê tại chỗ nên bạn không có cảm giác đau.
-Bước 3: Qua kết mạc, Bác sỹ sẽ bộc lộ túi mỡ, tiến hành đo đạc và cắt bỏ, với sự hỗ trợ của dao điện nên thủ thuật được thực hiện nhẹ nhàng và hầu như không chảy máu.
Sau khi lấy hết mỡ dư, các vết thương được may lại bằng chỉ thẩm mỹ siêu nhỏ nên hầu như không để lại sẹo.
Chăm sóc sau khi lấy bọng mỡ mắt
Có thể  sưng nhẹ vùng mắt sau phẫu thuật, điều này là hoàn toàn bình thường và thường giảm sau vài ngày.
- Uống thuốc đầy đủ theo toa của bác sĩ.
- Bạn nên nằm ngủ kê cao đầu và chườm đá lạnh liên tục ngay sau phẫu thuật, chườm trong 2 ngày đầu giúp mắt ít sưng và chảy máu và sau đó bạn chườm ấm cho vết thương tan máu bầm.
- Bạn nên kiêng ăn các thức ăn như : Thịt bò, rau muống, tôm, tép, đồ ăn hải sản, đồ biển và tránh uống các nước uống dễ gây chảy máu như: nước dừa và rau má.
- Không nên để vết thương dính nước và không bôi bất cứ thuốc gì lên vết thương ,khi ra đường bạn nên đeo kính để tránh bụi bẩn vào vết thương

- Vết thương sẽ được cắt chỉ từ 5-7 ngày tùy vào tình trạng vết thương có tốt không. Sau khi cắt chỉ 2-3 ngày bạn có thể bôi thuốc lành sẹo để vết thương lành tốt nhất. Sau khi cắt chỉ bạn sẽ gặp bác sĩ để tái khám mắt.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét