Thứ Ba, 2 tháng 8, 2016

Giải quyết tình trạng sụp mi do mỡ thừa


Đôi mắt vô cùng quan trọng và thẩm mỹ mắt đóng vai trò lớn trong việc cải thiện nét trẻ trung cho khuôn mặt. Khi chúng ta bước vào giai đoạn tuổi lão hóa, đôi mắt thường xuất hiện phần da dư trên mí mắt khiến đôi mắt nhìn mệt mỏi, nặng trĩu và che phủ tầm nhìn. Do vậy, một trong những phương pháp phẫu thuật thường xuyên được thực hiện nhất là lấy mỡ thừa mí trên nhằm loại bỏ các mỡ thừa trên mắt.
Trước đây, việc phẫu thuật cắt mí mắt chỉ đơn giản là thực hiện đúng chức năng y khoa nhưng ngày nay nó còn đi kèm với vấn đề thẩm mỹ. Đó cũng là lẽ dĩ nhiên bởi khách hàng không chỉ muốn loại bỏ vấn đề trên đôi mắt mà họ còn muốn khuôn mặt trông đẹp và tự nhiên hơn.
Cũng vì lý do trên mà vai trò của thẩm mỹ mắt lại được nâng cao hơn trong việc giúp trẻ hóa khuôn mặt với mối liên hệ tác động trực tiếp đến vùng trán và má. Với loại hình thẩm mỹ này, mí trên, mí dưới được chỉ định để điều trị da thừa và có thể kết hợp việc làm giảm mỡ thừa. Những triệu chứng như đôi mắt nhìn mệt mỏi, có da thừa, mí mắt rũ xuống, nếp nhăn xung quanh mắt… cũng có thể được hưởng lợi từ phương pháp này.
Việc đánh giá trước vùng phẫu thuật liên quan chặt chẽ đến tình trạng mắt của khách hàng trước đây. Cùng với đó là cuộc kiểm tra vùng da xung quanh bầu mắt thật chi tiết, cũng như đánh giá chức năng vùng mắt như : chức năng cơ nâng mi tren, mức độ sụp mi, tình trạng đuôi mắt….
Trong phẫu thuật lấy mỡ và da thừa mí trên, việc xác định, đánh dấu vùng phẫu thuật không kém phần quan trọng.
Trong phẫu thuật thẩm mỹ mắt, mỗi phương pháp lại có một chức năng, tác dụng khác nhau. Với việc lấy mỡ thừa mí trên giúp đôi mắt trông hài hòa hơn; nâng cơ đuôi mắt giúp giải quyết tình trạng xệ, vết nhăn vùng đuôi mắt… Cũng vì thế mà mắt sau phẫu thuật nhìn rất khác biệt so với tình trạng trước đó, đẹp và hấp dẫn hơn. Quan trọng là khuôn mặt vẫn mang nét đẹp rất tự nhiên.

Với khoa học công nghệ phát triển, việc phẫu thuật cắt mí mắt trở nên nhanh chóng, đơn giản, giá cắt mí mắt cũng giảm đáng kể đem lại cho bạn một sự lựa chọn hoàn hỏa nhằm tăng tính thẩm mỹ của khuôn mặt.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét