Thứ Sáu, 12 tháng 8, 2016

Cắt mí mắt giá bao nhiêu, tại sao có mức giá đó?


Nhiều khách hàng thường thắc mắc cắt mí mắt giá bao nhiêu, tại sao chi phí cắt mí mắt lại có sự chênh lệch lớn đến như vậy. Các bác sĩ sẽ giải đáp cụ thể trong bài viết dưới đây nhé.
Cắt mí mắt giá bao nhiêu là câu hỏi được tất cả khách hàng có nhu cầu cắt mí quan tâm đầu tiên. Và việc tìm ra địa chỉ tốt cùng mức giá tiết kiệm là điều được nhiều người mong muốn. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều cơ sở thẩm mỹ khác nhau mọc lên với nhiều mức giá chênh lệch khiến cho việc lựa chọn của khách hàng khó khăn hơn bao giờ hết, giá cắt mí mắt.
Rất nhiều khách hàng khi nhìn thấy các địa chỉ thẩm mỹ ghi mức giá phẫu thuật cắt mí mắt siêu rẻ là 5 triệu cùng với nhiều lời mời gọi cực kỳ hấp dẫn đã nhanh tay đăng ký sử dụng dịch vụ mà không nhìn thấy những hệ lụy nguy hiểm có thể xảy ra đằng sau những cơ sở giá rẻ này.
Thực tế cho thấy, cắt mí mắt tại những địa chỉ giá rẻ đã khiến nhiều khách hàng phải thất vọng, hoảng sợ vì kết quả mang lại: sau phẫu thuật hai mí mắt không đều nhau, mí mắt lộn ngược lên, không nhắm được kín mắt. Một số khách hàng còn bị sẹo xấu, nhiễm trùng, nặng hơn có khi còn mù lòa và lúc này việc khắc phục biến chứng vô cùng khó khăn, không hề đơn giản chút nào. Với mức giá này thì kết quả thẩm mỹ đẹp, độ an toàn, thời gian duy trì lâu dài là điều không thể nào đạt được. Chính vì vậy bác sĩ khuyến cáo khách hàng phải cân nhắc, tìm hiểu thật kỹ và không nên vì mức chi phí thấp mà lựa chọn cơ sở không tốt dẫn đến những hậu quả nguy hiểm sau này.
Vậy nguyên nhân tại sao lại có mức giá như vậy cao hơn nhiều cơ sở khác như vậy?
Bác sĩ phẫu thuật tay nghề cao: Bác sĩ là điều quan trọng nhất quyết định 80% kết quả phẫu thuật cắt mí mắt. Các bác sĩ dày dặn kinh nghiệm, có con mắt thẩm mỹ tinh tế được các chuyên gia, khách hàng đánh giá rất cao. Các hình ảnh kết quả thực tế của khách hàng với đôi mắt to tròn, nếp gấp mí, rõ ràng, tự nhiên là minh chứng rõ ràng nhất khẳng định chất lượng dịch vụ cắt mí.
Cam kết về độ an toàn: các bác sĩ có trình độ cao, được đào tạo bài bản cùng với quy trình điều trị tuân thủ nghiêm ngặt theo tiêu chuẩn của Bộ Y Tế, cam kết đảm bảo an toàn, không gây biến chứng cho khách hàng sau khi sử dụng dịch vụ.
Kết quả thẩm mỹ được duy trì lâu dài, ổn định: Sau phẫu thuật, vùng da chùng và mỡ thừa được loại bỏ và tạo nếp mí đẹp tự nhiên.
Thăm khám, tư vấn MIỄN PHÍ: khách hàng sẽ được bác sĩ tư vấn, thăm khám tận tình để đưa ra phương pháp thực hiện phù hợp với mỗi khách hàng.

Với những chia sẻ của bài viết về cắt mí mắt giá bao nhiêu tiền của chúng tôi chúc bạn thực hiện cắt mí mắt thành công để có đôi mắt đẹp như mơ ước.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét