Thứ Sáu, 26 tháng 8, 2016

Sự khác nhau giữa gọt mặt trái xoan và gọt mặt vline


Ngoài gọt mặt vline, gọt mặt trái xoan phẫu thuật hàm hô có nguy hiểm không cũng đang trở thành xu hướng làm đẹp của tất cả các chị em. Thế nhưng vẫn có nhiều người lầm tưởng rằng 2 dịch vụ làm đẹp này là 1. Dưới đây là so sánh sự khác nhau giữa gọt mặt trái xoan và gọt mặt vline, chị em cùng gọt mặt v line giá bao nhiêu tìm hiểu để có thể nắm rõ hơn nhé!
Về cơ bản, 2 dịch vụ phẫu thuật gọt mặt này có điểm giống nhau trong việc sử dụng công nghệ gọt mặt nội soi, kỹ thuật gọt mặt nhưng lại có sự khác nhau về kỹ thuật tạo hình và kết quả sau khi tạo hình khuôn mặt.
1. Kỹ thuật tạo hình khuôn mặt
Gọt mặt trái xoan tạo hình ở hai bên góc hàm và không can thiệp đến cằm. Do đó, những khuôn mặt có cằm lẹm, cằm ngắn đều có thể tạo mặt trái xoan. Khuôn mặt trái xoan hài hòa, cân đối.
Còn đối với gọt mặt V-Line tạo hình gương mặt thành đường nét chữ V thon gọn, cân đối. Do đó, đòi hỏi kỹ thuật tạo hình hai góc xương hàm và cằm tạo thành chữ V.
2. Kết quả sau khi gọt mặt
Sau khi gọt mặt trái xoan, khách hàng sẽ sở hữu khuôn mặt trái xoan xinh xắn, dễ thương. Đây là khuôn mặt đẹp và là nét đẹp tiêu chuẩn của phụ nữ Á Đông. Hình ảnh của khuôn mặt trái xoan là sự thon gọn và 3 tầng mặt trên, dưới, giữa bằng nhau theo chiều trên dưới còn chiều ngang thì phải chia thành 5 vùng bằng nhau và theo tỉ lệ vàng của khuôn mặt. Mặt trái xoan tạo cho người đối diện có cảm giác thân thiện, gần gũi, hiền dịu và phúc hậu. Điều này tạo ra sự dễ thương hơn cho người sử hữu khuôn mặt này.

Sau khi gọt mặt V-Line bạn sẽ sở hữu khuôn mặt thanh thoát, cân đối theo dáng V-line. Khuôn mặt V-Line khá thon gọn, mảnh mai, không mập, má thon, và mặt dài hợp lý. Phẫu thuật gọt mặt V line sẽ mang tới cho chị em một khuôn mặt mang nét Phương Tây, rất quý phái, hiện đại và sang trọng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét